วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มวัย 20 พึ่งเรียนจบ ปวส.พบรักครั้งแรกในระหว่างฝึกงาน คิดสั้นใช้ปืนเป่าขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องนอน

Related Posts

หนุ่มวัย 20 พึ่งเรียนจบ ปวส.พบรักครั้งแรกในระหว่างฝึกงาน คิดสั้นใช้ปืนเป่าขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องนอน

วันที่ 7 มีนาคม เวลา 15:30น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 54/4 หมู่6 ต.จันทเขลม อ.เขาคิชฌกูฎ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาคิชฌกูฏ โดยมีร้อยตำรวจเอก สง่า สุทธิชัย พนักงานสอบสวนเวร พนักงานพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุทันทีเบื้องต้นพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสันขนาด .38 ยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเก็บพยานหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายเพื่อไปชันสูตรหาวิถีกระสุนและร่องรอยการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายพิศิษย์ ยิ๊ดชัง น้องแชมป์ อายุ 20 ปี เพิ่งเรียนจบแผนกช่างไฟฟ้า ระดับประกาศษณียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี และเพิ่งฝึกงานจบกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 3 วัน

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตไปฝึกงานอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี และไปพบรักครั้งแรกกับหญิงสาวที่กำลังฝึกงานอยู่ที่เดียวกัน และเพิ่งจะพามาให้พ่อแม่ดูตัว แต่ไม่ทราบว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิตให้การว่าน่าจะเกิดปัญหาเรื่องของผู้หญิงแต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร โดยอาวุธปืนที่ใช้ก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนำมาจากไหน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts