วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ของผู้ฝากเงิน ธ.ก.ส. จังหวัดจันทบุรี

Related Posts

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ของผู้ฝากเงิน ธ.ก.ส. จังหวัดจันทบุรี

วันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่โรงแรมนิวแทรเวิลลอต์จ จังหวัดจันทบุรี มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ของผู้ฝากเงิน ธ.ก.ส. จังหวัดจันทบุรี โดย มี
นาย’รังสรรด์ สุภานันิท์ นายกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ของผู้ฝากเงิน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี กล่าวรายงานต่อ นาย ชัยดกดิ์ เบ้านาด ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดจั่นท่บุรี
ชึ่งเป็นประธานการเปิดการประชุมในครั้งนี้ มีท่านผู้อำนวยการ , ผู้จัดการ ธ.ก.ส. ทุกสาขาอำเภอ, นายทะเบียนสมาคมฯ ประจำท้องที่ ผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมด้วยสมาชิกที่มีเกียรติทุกท่าน สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ของผู้ฝากเงิน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ.2533 ตามพระราชบัญญัติการฌาปนกิจสงเคราะห์ ปี 2517 เพื่อ เป็นการช่วยเหลือและสงเคราะห์ให้แก่สมาชิกด้วยกันขอรายงานการดำเนินงาน ด้านสมาชิกประจำปีที่ผ่านมา ดังนี้

1.สมาคมฯได้รับสมาชิกเข้าใหม่ จำนวน 196 ราย
2.สมาชิกเสียชีวิต จำนวน 265 ราย
3.สมาชิกลาออก จำนวน 5 ราย
4.สมาชิกถูกคัดชื่อออก จำนวน 18 ราย (ขาดส่งเงินสงเคราะห์)

สมาคมๆ จ่ายเงินค่าจัดการศพให้แก่ทายาทผู้เสียชีวิต จำนวน 265 ราย คิดเป็นเงินประมาณ 31,056,756.20 บาท ซึ่ง การดำเนินงานด้านต่าง ๆ ในการบริหารจัดการสมาชิก จะสำเร็จ ลุล่วงไปมิได้หากไม่ได้รับความร่วมมือร่วมใจ จากทางคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ สมาชิกและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ในวันนี้สมาคมฯ จึงมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อชี้แงผลงานค้านต่าง ๆ ที่ปฏิบัติมาในรอบปี เพื่อให้สมาชิกได้ เข้าใจ และมีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ในการ ช่วยเหลือ สมาคมฯ และสมาชิกต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts