วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กำชับการดำเนินคดีกับชาวเกาหลีซึ่งเสพยาเสพติดแล้วมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวไว้ในห้องพัก

Related Posts

พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กำชับการดำเนินคดีกับชาวเกาหลีซึ่งเสพยาเสพติดแล้วมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวไว้ในห้องพัก

วันนี้ (13 มี.ค. 2566) เวลา 10.50 น. พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.บางละมุง พบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางละมุง, กำชับการดำเนินคดีกับชาวเกาหลีซึ่งเสพยาเสพติดแล้วมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวไว้ในห้องพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 เวลา 16.00-17.00 น.

โดยให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ครบถ้วนทุกฐานความผิด และให้ฝ่ายสืบสวนขยายผลที่มาของยาเสพติดแล้วรายงานความคืบหน้าให้ทราบภายใน 5 วัน และได้กำชับการปฏิบัติ ดังนี้
1.ควบคุม กำกับ ดูแลความประพฤติและระเบียบวินัยของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในกรอบระเบียบวินัย
2.กำชับการดำเนินการตามนโยบาย ผบ.ตร. ในเรื่องการยกระดับการให้บริการประชาชนบนสถานีตำรวจ จัดพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ให้เพียงพอแก่การให้บริการประชาชน
3.กวดขันสถานบันเทิง สถานประกอบการ ให้ปิดตามกำหนดเวลา เน้นย้ำกำชับห้ามเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้าไปใช้บริการ รวมทั้งการตรวจค้นอาวุธปืน และยาเสพติดอย่างเข้มงวด

#โอปป้าโหด #กักขังสาวไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts