วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกองปราบจับหนุ่มหลอกกระทำชำเราเด็ก ป.6

Related Posts

กองปราบจับหนุ่มหลอกกระทำชำเราเด็ก ป.6

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุม นายทรงวุฒิ หรือนนฯ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 30/2566 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.8 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ก่อนเกิดเหตุ นายทรงวุฒิ หรือนนฯ ผู้ต้องหา ได้รู้จักกับ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 13 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 เนื่องจากตนเป็นเพื่อนที่ทำงานกับพ่อเลี้ยงของเด็ก จากนั้นได้ติดต่อกับ ด.ญ.เอฯ ผ่านทางเฟซบุ๊ก (Facebook) พูดคุยในเชิงชู้สาว

ต่อมาวันที่ 13 ม.ค. 66 ผู้ต้องหาได้อาศัยโอกาสที่แม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ออกไปทำงานนอกบ้าน จึงได้แอบเข้าไปที่บ้านของ ด.ญ.เอฯ พูดคุยล่อลวงผู้เสียหาย ก่อนที่จะลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีออกไปก่อนที่ แม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ จะกลับบ้าน ต่อมาแม่ของเด็กทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.พะโต๊ะ จว.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ จนพนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดหลังสวน ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ไว้ตามหมายจับข้างต้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่า นายทรงวุฒิ หรือนนฯ ผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts