วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสระแก้ว- มิติใหม่ ยาบ้า ออนไลน์ 'ผมไม่ชี้เพราะมันจะแก้ไขไม่ได้'

Related Posts

สระแก้ว- มิติใหม่ ยาบ้า ออนไลน์ ‘ผมไม่ชี้เพราะมันจะแก้ไขไม่ได้’

วันที่ 18 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก. สภ.เมืองสระแก้ว พร้อม เจ้าหน้าที่ ชุดสืบ เมืองสระแก้ว นำกำลังจับกุมผู้ค้า ยาเสพติด (ยาบ้า) ได้ 2 ราย โดยสั่งซื้อทางออนไลน์ เพิ่งรับของมาสดๆ ร้อนๆ มาถูกตำรวจล้อมจับสารภาพว่า สั่งซื้อจากทางออนไลน์ ในขณะที่ตำรวจ นำกำลังเข้าตรวจค้นรถยนต์ ของนายพิชิตชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ผู้ต้องหา ชี้กล่องพัสดุ ที่บรรจุยาบ้า แต่ผู้ต้องหา กับตอบว่า “ถ้าชี้มันจะแก้ไขไม่ได้” ทำเอาเจ้าที่ตำรวจที่ตรวจค้นถึงกับงง ทั้งที่ผิดชัดๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ. เมืองสระแก้วได้ร่วมกันจับกุม นายพิชิตชัย คำแดง หรือ บอย อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 103 ม.17 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมด้วย ของกลาง ยาบ้า 1008 เม็ด และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด ขนาด 9 มม. 3 นัด

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตั้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยทำเพื่อการค้า เสพยาเสพติดให้โทษฯ ขับขี่รถยนต์ โดยเสพยาเสพติดให้โทษฯ และเครื่องกระสุน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต “เหตุเกิด บริเวณถนน เทศบาลเมืองสระแก้ว ก่อนถึงโรงฆ่าสัตว์ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว” ราย ต่อมา คือนายวิเชียร ป้องเทพ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 ม.7 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมด้วย ยาบ้า จำนวน 49 เม็ด ตั้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษ เหตุเกิด บริเวณป่าอ้อย บ้านใหม่ไพรวัลย์ ม.7 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts