วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดงานชุมนุมลูกเสือเมืองพัทยา ครั้งที่ 5

Related Posts

นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดงานชุมนุมลูกเสือเมืองพัทยา ครั้งที่ 5

เย็น วันที่ 20 มี.ค.2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรมของลูกเสือ-เนตรนารี ของโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีนายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักการศึกษา คณะครูอาจารย์ ลูกเสือ -เนตรนารี จำนวนกว่า 1,500 คน ร่วมชุมนุม ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยาโดยสำนักการศึกษาจัดโครงการกิจกรรมของลูกเสือเนตรนารีของโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ในระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.2566 เพื่อเป็นการพัฒนาลูกเสือเนตรนารี ทั้งทางกายสติปัญญาจิตใจและศีลธรรมให้เป็นพลเมืองดีมีความรับผิดชอบ ช่วยสร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมให้ลูกเสือ เนตรนารี มีความรู้ความเข้าใจในหลักการ และวิธีการของลูกเสือ รวมถึงการฝึกระเบียบวินัยการอยู่ค่ายพักแรมร่วมกัน โดยมีเนื้อหาการฝึก 4 กิจกรรมหลักได้แก่ กิจกรรมเดินทางไกล, กิจกรรมพยาบาลกู้ชีพ, กิจกรรมผจญภัยและกิจกรรมบุกเบิก รวมถึงกิจกรรมพิเศษคือกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์และกิจกรรมชุมนุมรอบกองไฟในเวลากลางคืน

ซึ่งในวันนี้นายกเมืองพัทยาเล็งเห็นว่ากิจกรรมนี้ มุ่งเน้นการปฏิบัติงานเป็นหมู่ ก่อให้เกิดความสามัคคี รู้จักเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี เพื่อเติบโตเป็นพบเมืองที่ดีมีคุณภาพของชาติบ้านเมืองต่อไป จึงให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และกล่าวอวยพรให้ผู้เข้าชุมนุมลูกเสือเนตรนารี ตลอดจนครูอาจารย์ ผู้ฝึกสอน ทุกคนปลอดภัย และดำเนินกิจกรรมสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ที่ตั้งไว้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts