วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจพัทยา บุกจับ “เฟล็กซ์คลับ” ผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลา

Related Posts

ตำรวจพัทยา บุกจับ “เฟล็กซ์คลับ” ผับไร้ใบอนุญาต ลอบเปิดเกินเวลา

เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (28 มี.ค.) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กว่า 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมและตรวจสอบ “เฟล็กซ์ คลับ” ซึ่งอยู่ในโครงการวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ หลังได้รับการร้องเรียนว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

จากการตรวจสอบภายในผับพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศกว่า 50 คน กำลังเต้นรำตามจังหวะดนตรีอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวสั่งและให้ดีเจปิดเพลง พร้อมเปิดไฟสว่างก่อนแยกนักท่องเที่ยวชาย-หญิงเพื่อตรวจบัตรประจำตัวประชาชนและพาสสปอร์ต เพื่อป้องกันการลักลอบให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้าให้บริการ

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้รับดูแลร้านดำเนินคดีในข้อหาไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ, เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต, เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าผับแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมาแล้วหลายครั้งและปัจจุบันก็ยังไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้ทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเสนอให้ปิดให้บริการสถานบันเทิงต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts