วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมป.ป.ท. ร่วมกับ สภ. เมืองขอนแก่น จับอดีตผู้อำนวยการ กศน. อำเภอ ในสังกัดพื้นที่จังหวัดขอนแก่นข้อหาทุจริตเงินโครงการฯ 1.8 แสนบาท

Related Posts

ป.ป.ท. ร่วมกับ สภ. เมืองขอนแก่น จับอดีตผู้อำนวยการ กศน. อำเภอ ในสังกัดพื้นที่จังหวัดขอนแก่นข้อหาทุจริตเงินโครงการฯ 1.8 แสนบาท

วันที่ 17 ก.พ.สำนักงาน ป.ป.ท. โดย พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผู้อำนวยการกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 ได้มอบหมายน.ส.นภวรรณ รัตนวิจิตร นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ นายณัฐพงศ์ ศรีนาค นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ และ น.ส.รัตนาภรณ์ เนตรทอง นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ สังกัดกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 (กปท. 2) บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองขอนแก่น

โดย พ.ต.ต.ธีรภัทร์ วงศ์วิลาศ สารวัตรสืบสวน สภ. เมืองขอนแก่น และคณะ ซึ่งได้วางแผนและลงพื้นที่จับกุมตัว อดีตผู้อำนวยการ กศน. อำเภอ ในสังกัดพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีการกระทำการทุจริตเงินโครงการปรับความรู้พื้นฐาน นักศึกษา กศน. และโครงการฝึกการจัดทำ ข้าวแต๋น โดยการรับรองเอกสารเท็จ จัดทำเอกสารปลอม และขอเบิกจ่ายเงินจากสำนักงาน กศน. จังหวัดขอนแก่น และเบียดบังเงินไปเป็นของตนเองและผู้อื่นโดยทุจริต เป็นเงินรวมทั้งสิ้นประมาณ 180,000 บาท เหตุเกิดที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อปี พ.ศ. 2555 โดยพนักงานอัยการได้มีคำสั่งให้ดำเนินการออกหมายจับ จนกระทั่งต่อมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 4 ได้มีคำสั่งออกหมายจับ เลขที่ จ.5/2565 ลงวันที่ 11 ก.พ.2565โดยจับกุมตัวได้สำเร็จ และนำตัวไปพบพนักงานอัยการเพื่อฟ้องคดีต่อศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบภาค 4 ในวันนี้แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts