วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์นักศึกษาmbac บางพระ และ mcc ชลบุรี ดีใจทั่วหน้า ได้รับวุฒิการศึกษากันเสียทีหลังที่ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด2019 มาได้ตลอดทั้งปี

Related Posts

นักศึกษาmbac บางพระ และ mcc ชลบุรี ดีใจทั่วหน้า ได้รับวุฒิการศึกษากันเสียทีหลังที่ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด2019 มาได้ตลอดทั้งปี

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 ที่ห้องประชุมใหญ่ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจmbac บางพระและ วิทยาลัยเมืองชลพาณิชยการ mcc นางเกษร วุฒิสินธ์ พร้อมคณะผู้บริหารวิทยาลัย ได้ให้การต้อนรับ ดร.สิทธิพงษ์ ประธาน วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ ที่ได้เดินทางมามอบวุฒการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นปวช.และ ปวส. ที่เรียนจบประจำปีการศึกษา 2565 หลังที่ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด 2019 มาได้ตลอดทั้งปี ทั้งนี้ให้เป็นไปตามพระบรมราโชบายด้านการศึกษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง มีคุณธรรม มีงานทำ มีอาชีพ และเป็นพลเมืองที่ดี เป็นไปตามปรัชญาของวิทยาลัย ดังนั้นทางวิทยาลัย จึงได้มีการจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรประจำปีการศึกษา 2565 ในช่วงเช้าขึ้น ตามสาขาวิชาชีพต่างๆรวม 567 คน และในช่วงบ่ายอีก 450 คน รวมทั้งหมดหนึ่งพันคนเศษ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจแก่ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคน ที่พร้อมจะนำไปต่อยอดทางด้านการศึกษาในระดับ มหาวิทยาลัย และการดำรงชีพในอนาคตภายภาคหน้าต่อไปอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts