วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจับโจ๋ 2 แก๊ง ปะทะกลางร้านเหล้าพัทยา พบชนวนเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

Related Posts

จับโจ๋ 2 แก๊ง ปะทะกลางร้านเหล้าพัทยา พบชนวนเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 เม.ย.66 เวลาประมาณ 02.50 น. สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณด้านหน้าของร้าน YES ถนนพัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จว.ชลบุรี เป็นเหตุให้ทีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าได้มีปากเสียงกันเรื่องชู้สาว โดยเกิดจากแฟนเก่าของฝ่ายหญิงหึงหวงแฟนใหม่ ตามที่มีข่าวมีปรากฏตามสื่อออนไลน์ และสถานีโทรทัศน์

ล่าสุดฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ติดตามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยคู่กรณี แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ดังนี้ คู่กรณีฝ่ายที่ 1 ประกอบด้วย 1.นายสุพรรณ หรือปอนด์ ทรัพย์แย้ม ที่เป็นต้นเหตุทะเลาะกันกับ นายนฤมิตร หรือบูม สาเหตุเกิดจากที่นายนฤมิตร มีการพูดจาเยาะเย้ยนายสุพรรณ ว่าเคยมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ น.ส.อาภัสรา หรือเป้ แฟนสาวนายสุพรรณ

ต่อมาได้มีปากเสียงการผลักอกกันทั้งสองฝ่าย โดยนายธนัตถ์หรือกั๊ก ลีพิลา เพื่อนนายสุพรรณ เป็นขว้างปาเก้าอี้ไม้ใส่กลุ่มของนายนฤมิตร ถูกศีรษะพนักงานรปภ. ของผับ และกลุ่มนายนฤมิตร ได้รับบาดเจ็บ และน.ส.อาภัสรา หรือเป้ แฟนสาวนายสุพรรณ เป็นผู้ใช้ถังพลาสติกฟาดและขว้างปาไปใส่นายนฤมิตร หรือบูม ตามในภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และรวบรวมพยานหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts