วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสระแก้ว- รวบแล้วไอ้ตั้ม อดีตพนักงานโลตัส จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวงัดร้านสะดวกซื้อ

Related Posts

สระแก้ว- รวบแล้วไอ้ตั้ม อดีตพนักงานโลตัส จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวงัดร้านสะดวกซื้อ

วันที่ 4 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวงัดร้านสะดวกซื้อซึ่งตั้งอยู่บนถนนเทศบาล 6 เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 290,000 บาทที่อยู่ภายในตู้เซฟ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในเนื่องจากรู้ระบบภายในร้านฯ เกือบทั้งหมดโดยเฉพาะจุดวางกุญแจตู้เซฟ และระบบเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (4 เม.ย.) พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.สระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าจับกุม นายเสนาะ สาโท อายุ 21 ปี อดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าวภายในบ้านเลขที่ 539 ม. 7 ต. สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงจนพบว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีน้ำเงิน- ดำ หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านมารวย โดยใช้เส้นทางด้านหลังเทศบาลเมืองสระแก้วผ่านสะพานคลองสะทึง ข้ามถนน 359
เจ้าหน้าที่จึงติดตามหารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนทราบว่าผู้ผู้ก่อเหตุที่ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ร้านค้าใกล้ป่ายูคาลิปตัสปากทางเข้าทางเข้าโคกข้าวเหนียว จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับคนร้าย กระทั่งพบทั้งเสื้อฮูดและรองเท้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้งเงินที่ได้จากการโจรกรรม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าต้องการนำเงินที่ได้ไปสร้างบ้านใหม่ให้กับพ่อและแม่ เนื่องจากตนเองจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 10 เม.ย.ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองสระแก้ว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts