วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกภูมิภาครัฐมนตรีเฮ้งแจกข้าว 100 ถุงให้ตัวแทนนิติบุคคลหมู่บ้าน เดอะ เพอร์เฟค เครสท์ อ่างศิลา เพื่อช่วยเหลือประชาชนช่วงโควิดระบาดหนัก

Related Posts

รัฐมนตรีเฮ้งแจกข้าว 100 ถุงให้ตัวแทนนิติบุคคลหมู่บ้าน เดอะ เพอร์เฟค เครสท์ อ่างศิลา เพื่อช่วยเหลือประชาชนช่วงโควิดระบาดหนัก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่ากระทรวงแรงงาน ว่าที่ ร.ต.สถาพร วงษ์นาคสกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลเหมืองเป็นตัวแทนรัฐมนตรีเฮ้ง มอบข้าวสารจำนวน 100 ถุงๆละ 5 กิโลกรัมให้กับ นายธนพนธ์ ผาสุข รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมาบไผ่ เพื่อนำไปแจกให้กับประชาชนในหมู่บ้าน ที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการทำมาหากิน เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนอีกทางหนึ่ง

หลังจากนั้น นายสุรพงศ์ กล่าวว่า ข้าวสารที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น หรือรัฐมนตรีเฮ้ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนำมาแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรีนั้น เป็นข้าวหอมมะลิชั้นดี มอบให้กับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่นำไปแจกให้กับประชาชนนั้น มีการตั้งเป้าไว้ทั้งหมด 80,000 หลังคาเรือน ขณะนี้แจกไปแล้วประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ สาเหตุที่ต้องทยอยแจกเนื่องจากโรงงานผลิตข้าวและบรรจุหีบห่อไม่ทัน ทำให้บางพื้นที่ยังไม่ได้รับข้าวสาร อย่างไรก็ตามยังมีการแจกกันอย่างต่อเนื่องตลอด ขอยืนยันว่ารัฐมนตรีเฮ้งไม่ได้ทอดทิ้งประชาชน แม้ว่าจะมีภารกิจอย่างมากมายก็ตาม พยายามหาทางช่วยเหลือประชาชนที่มีความทุกข์ยาก นอกจากนี้ยังได้มีการตั้งทนายเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยจะมีบริการให้ทุกวันเสาร์ของทุกเดือน ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ชลบุรี อีกด้วย

วิศาล/ชลบุรีปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts