วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกการเมือง“รุ่งเพชร” ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ เขต7ชลบุรี เบอร์1เร่งลงพื้นที่หาเสียงวันหยุด ลุยเคาะประตูตามหมู่บ้าน

Related Posts

“รุ่งเพชร” ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ เขต7ชลบุรี เบอร์1เร่งลงพื้นที่หาเสียงวันหยุด ลุยเคาะประตูตามหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (9 เมษายน 2566) บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผู้สมัครจากหลายพรรคการเมือง ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดเร่งลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคักตามหมู่บ้านเพื่อพบปะกับประชาชนที่ส่วนใหญ่ ที่หยุดงานและจะพักผ่อนอยู่กับบ้าน

โดยนายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 7 ชลบุรี เบอร์ 1 ยังคงยกทีมงานเดินเคาะประตูบ้านพบกับชาวบ้านแบบตัวต่อในพื้นที่บ้านพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน โดยแจกบัตรแนะนำตัว และ นำเสนอนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ โดยเฉพาะเยาวชนคนรุ่นใหม่ซึ่งหลายคนมีสิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยได้บอกกับประชาชนว่า ถ้ายังศรัทธา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกรอบ เพื่อสานงานต่อ ก่องานใหม่ โดย ”นายรุ่งเพชร” ได้ชูนโยบาย ”ใส่ใจทุกปัญหา เพื่อพัฒนาบ้านเรา” โดยได้ทำงานการเมืองท้องถิ่นมา 22 ปี รู้ปัญหาในพื้นที่ดี จึงอยากพัฒนาบ้านเราให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านจัดสรร เป็นอย่างดี ในการมาเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงในครั้งนี้

สำหรับภาพรวมของบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งที่ จังหวัดชลบุรี ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อยยังไม่มีความวุ่นวายหรือการทำลายป้ายหาเสียงฝ่ายตรงข้ามเกิดขึ้นแต่อย่างใด ต่างคนต่างเดินหน้าหาเสียงกันอย่างคึกคัก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts