วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจ.จันทบุรีบูรณาการ ป้องกัน และกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566

Related Posts

จ.จันทบุรีบูรณาการ ป้องกัน และกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566

จ.จันทบุรีบูรณาการ ป้องกัน และกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 รณรงค์ปฏิบัติตามแบบประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ควบคู่กับการรณรงค์วินัยจราจรป้องกันอุบัติเหตุทางถนน

วันที่ (12 เม.ย.66) ที่ ลานกีฬาคนรักษ์จันท์ สี่แยกแวร์ซาย ถ.ท่าแฉลบ อ.เมือง นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานปล่อยแถวระดมกำลัง ป้องกัน และกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 โดยเป็นการบูรณาการร่วมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อาสาสมัคร และมูลนิธิต่างๆในการลงพื้นที่สอดส่องดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวครอบคลุมทั้ง 10 อำเภอ พร้อมมีการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้ประชาชน นักท่องเที่ยวมีความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน ควบคุมวินัยจราจร เมาไม่ขับ ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยการร่วมแสดงออกในการประพฤติ ปฏิบัติ เล่นน้ำสงกรานต์ปลอดภัย ดีงามตามแบบประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts