วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกการเมือง"วัชระ" ร้อง "ชัชชาติ" เร่งแก้ไขภาพของตนในทุกสื่อของกทม.ภายใน 24 ชม. หลังพบ "ไม่ตรงปก" เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น

Related Posts

“วัชระ” ร้อง “ชัชชาติ” เร่งแก้ไขภาพของตนในทุกสื่อของกทม.ภายใน 24 ชม. หลังพบ “ไม่ตรงปก” เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น

(25 เม.ย.66) ที่ศาลาว่าการกทม. นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.กรณีที่กลุ่มงานสารนิเทศ สำนักประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร ได้ผลิตและเผยแพร่ภาพผู้สมัครรับเลือกตั้งกรุงเทพมหานครเขตเลือกตั้งที่ 29 เขตบางแค-หนองแขม ตามภาพที่เผยแพร่ในโซเซี่ยลทั่วไปนั้น ปรากฏว่าภาพของตนที่เป็นหมายเลข 6 พรรคประชาธิปัตย์ มีสีภาพซีดและเพี้ยนไม่ตรงกับภาพที่นำยื่นเป็นหลักฐานการรับสมัครต่อกกต. ซึ่งมีสีที่สดใส โดยเฉพาะภาพใบหน้าสีซีดไม่ชัด ภาพเสื้อแจ๊คเก็ตสีฟ้าของพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่เป็นสีฟ้าตามที่ส่งภาพต่อกกต.แต่อย่างใด 

ภาพที่นายวัชระใช้ยื่นสมัครรับเลือกตั้งต่อกกต.เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566.ครับ

ในขณะที่ภาพผู้สมัครพรรคอื่นๆ ปรากฎสีสดใสทั้งสิ้น จึงก่อให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบและไม่ยุติธรรม จึงขอให้กทม.เร่งแก้ไขภาพดังกล่าวให้ตรงกับสีของภาพที่ยื่นต่อกกต.ภายใน 24 ชั่วโมง มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป ทั้งนี้ ให้นับรวมถึงภาพที่ติดประกาศหน้าหน่วยเลือกตั้งทุกหน่วย หรือสื่อประชาสัมพันธ์ทุกชนิดของกรุงเทพมหานครด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts