วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เจ้าของร้านป้ายไวนิลศรีราชาคนดัง งง ถูกใบสั่งขับรถเร็วส่งถึงบ้านขณะที่เจ้าตัวไม่เคยไปจังหวัดดังกล่าว เชื่อมิจฉาชีพสวมทะเบียนปลอม

Related Posts

เจ้าของร้านป้ายไวนิลศรีราชาคนดัง งง ถูกใบสั่งขับรถเร็วส่งถึงบ้านขณะที่เจ้าตัวไม่เคยไปจังหวัดดังกล่าว เชื่อมิจฉาชีพสวมทะเบียนปลอม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่25 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนาย กิตติภูมิ บำรุงผล เจ้าของร้านป้ายไวนิลคนดังศรีราชา พาผู้สื่อข่าวไปดูรถยนต์เก๋งที่บ้านเลขที่ 9/56 หมู่3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีซึ่งเป็นบ้านของตนเอง หลังจากถูกใบสั่งจับความเร็วส่งถึงบ้านตนเองถึง 2 ฉบับแต่พบว่าไม่ใช่รถยนต์เก๋งของตนเองที่ใช้ขับอยู่ แต่ป้ายทะเบียนเหมือนกัน หลังจากได้รับใบสั่งที่ออกโดยสถานีตำรวจทางหลวง กองบังคับคดีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โดยสถานที่เกิดเหตุนั้นอยู่ที่ ทล.41 กม.372 ขาเข้าตำบลพนมวังก์ ตำบลควนขนุน จังหวัดพัทลุง แจ้งให้ไปชำระค่าปรับ ฐานขับรถด้วยเร็วเกินกว่าที่กฏหมายจำกัดไว้

โดยยืนยันว่าการกระทำผิดตามที่กำหนดในใบสั่ง คือวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.22 น. รถยนต์เก๋งของตัวเองไม่ได้ถูกขับไปในเส้นทางดังกล่าว ทั้งนี้ รถตัวเองนั้นได้จอดอยู่ที่บ้านในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และไม่เคยไปจังหวัดดังกล่าวแต่อย่างไร


ทางด้านนายกิตติภูมิเปิดเผยว่า รถยนต์เก๋งของตนเองยี่ห้อ suzuki สีขาวหมายเลขทะเบียน9 กม-5048 กรุงเทพมหานคร น่าจะถูกคนร้ายเอาแผ่นป้ายทะเบียนตนเองไปสวมใส่รถเก๋งอีกคันนึงเนื่องจากว่าตนเองนั้นได้รับ จดหมายมาจากสถานีตำรวจพอตัวเองเปิดดูนั้นตอนแรกก็คิดว่าเป็นรถตัวเองที่ขับเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่พอตัวเองได้อ่านข้อความก็พบว่าไม่ใช่รถตนเองเพราะตนเองนั้นไม่เคยไปที่จังหวัดพัทลุง จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะทำป้ายทะเบียนปลอมขึ้นมาเหมือนกับรถตนเองเพราะรถตนเองนั้นได้จอดอยู่ที่ จังหวัดชลบุรี และไม่เคยไปจังหวัดดังกล่าวที่เกิดเรื่องขึ้น ส่วนรถและลักษณะของรถนั้นได้คล้ายคลึงกับรถของตนเองมากแต่ผิดที่ตรงกระจังหน้ารถ ที่ไม่เหมือนกันทำให้ตนเองมั่นใจว่าไม่ใช่รถตนเองอย่างแน่นอนหลังจากนี้ตนเองจะรวบรวมหลักฐานและจะเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชาเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป แล้วอยากทราบว่าในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ใครจะต้องเป็นคนเสียค่าปรับกับทางตำรวจ และถ้าหากคนร้ายนำรถไปก่อเหตุที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรม หรือยาเสพติด ตนเองอาจจะต้องเป็นคนผิดด้วยเหรอไง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts