วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจกองปราบคุมตัวแอม ฆาตกร 10 ศพ ฝากขังที่ศาลอาญา

Related Posts

ตำรวจกองปราบคุมตัวแอม ฆาตกร 10 ศพ ฝากขังที่ศาลอาญา

ที่กองบังคับการปราบปรามสื่อมวลชนจำนวนมาก ยังคงเฝ้าติดตามกรณี ที่มีการควบคุมตัว นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” พร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. จากนั้นนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี – รังสิต โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

จากนั้นในช่วงค่ำได้นำตัว ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่ กองบังคับการปราบปราม โดยมีทนายความธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายส่วนตัวของ แอม ผู้ต้องหา ได้เข้ามาที่กองปราบเพื่อเข้าร่วมรับฟังการสอบสวน โดยใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อย่างไรก็ตามในช่วงกลางดึก ผู้ต้องหามีอาการความดันสูง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัว “นางสาวแอม” ที่มีอาการป่วยนำส่งรพ. ตำรวจในช่วงเวลา 01:00 น. ของเมื่อคืนนี้ ขณะนี้ผู้ต้องหามีอาการปกติ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาที่กองปราบ

เวลา 11.00 น. วันที่ 26 เมษายน 2566 พงส.กก.5 บก.ป.ได้คุมตัว นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก รัชดา โดยทนายความของแอม จะมีการยื่นประกันตัวต่อศาล โดยใช้วงเงินค้ำประกันจำนวน4แสนบาท จากบริษัทประกันอิสราภาพ ทั้งนี้ทนายตัองการให้ศาลคัดคานการประกันตัวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างเต็มที และไม่ให้ผู้ต้องหาเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐาน เพื่อจะได้ไปสู้คดีในศาลอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย จะมีผู้เสียหายพี่รอดจากการเสียชีวิตจากการวางยาของแอม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts