วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เบอร์ 8 สุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นศรีราชา เร่งลงพื้นที่หาเสียงในเขต6

Related Posts

เบอร์ 8 สุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นศรีราชา เร่งลงพื้นที่หาเสียงในเขต6

วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เขต 6 ชลบุรี เบอร์ 8 ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ถนนจอมพล 1 ถึง หน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และเดินตามชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ทางนางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เขต 6 ชลบุรี เบอร์ 8 พร้อมทีมงาน ได้เดิน แจกแผ่นพับแนะนำตัว พร้อมนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่ยังคงมีความมุ่งเน้นในเรื่องของดูแลเอาใจใส่ชาวบ้าน รวมทั้งอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ และ เดินหาเสียงตามชุมชนใน อ.ศรีราชา และเดินมาจนถึงบริเวณโรงพยาบาลสมเด็จและ ชุมชนบ้านไร่

โดย ”นางสุกุมล” ได้ชูนโยบาย คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อชาวชลบุรี ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรคท่องเที่ยวไทยคึกคักการศึกษาทันสมัยกระตุ้นเศรษฐกิจลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ราคาพืชผลเกษตรดีขึ้น จึงอยากพัฒนาบ้านเราให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ตลาดสดศรีราชา และชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา ซึ่งประชาชนได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในการมาแจกแผ่นพับแนะนำตัวและเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts