วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่แม่ร้องผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคเสรีรวมไทยว่าลูกสาววัย3ปีถูกลุงวัย60ปีข้างบ้านทำอนาจารกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

Related Posts

แม่ร้องผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคเสรีรวมไทยว่าลูกสาววัย3ปีถูกลุงวัย60ปีข้างบ้านทำอนาจารกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากรณีที่นางสาวเอ(นามสมมุติ)อายุ31ปี บ้านอยู่ที่หมู่2 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา บริเวณด้านหลังวัดหนองปรือได้ร้องเรียนกับ นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย(แดน ศรีราชา) ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคเสรีรวมไทย ว่าด.ญ.บี(นามสมมุติ)ลูกสาวอายุ 3 ปี ถูกลุงอายุประมาณ 60 ปีที่อยู่ข้างบ้านลวงไปทำอนาจารจนอวัยวะเพศฉีกขาด และบวมเปล่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่20เม.ย.เวลาประมาณช่วง12.00-13.00น.และตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.หนองขาม

เมื่อวันที่21เม.ย.เวลา15.05น.ที่ผ่านมา และพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบังซึ่งผลตรวจร่างกายเด็กจะออกอีก 2 อาทิตย์ โดยทางแพทย์พบรอยฉีกขาดในอวัยวะเพศ และบวมด้วย โดยจะรู้ผลการตรวจว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร ซึ่งทางแม่ของเด็กกลัวว่าคดีในเรื่องนี้จะไม่คืบหน้าและได้รับความเป็นธรรม หลังจากที่ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ในพรรคเสรีรวมไทยแล้วว่าสามารถช่วยเหลือได้

นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย(แดน ศรีราชา) ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคเสรีรวมไทย จึงได้เดินทางไปที่บ้านของเด็กและไปดูจุดที่เด็กบอกผู้ปกครองว่าถูกทำอนาจารที่บริเวณหลังห้องเช่าห่างจากบ้านของเด็ก3 ห้อง โดยเด็กได้บอกว่าลุงได้ใช้อะไรไม่รู้แข็งๆแทงที่ด้านหลังจนรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ ซึ่งในตอนอาบน้ำให้เด็กยังพบคราบน้ำบางอย่างติดอยู่ในอวัยวะเพศ ซึ่งตกใจเป็นอย่างมากที่ลุงวัย60ปีจะมาทำกับเด็กแบบนี้ โดยเด็กได้ออกจากบ้านไปเล่นกับเด็กชายวัย 7 ปี ที่บริเวณหลังห้องเช่า ที่ลุงคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ โดยได้ออกจากบ้านไปในช่วงเวลา10.00-14.00น.

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้พาทั้งแม่และเด็กหญิงวัย3 ปีเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ซึ่งทาง พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวน ลงมาดูคดีนี้ร่วมกับทางพนักงานสอบสวนอย่างใกล้ชิดเนื่องจากเกิดขึ้นกับเด็ก หลังจากนั้น ทางชุดสืบสวนสภ.หนองขามได้เดินทางไปเชิญตัว นายชัย อายุ 60 ปีลุงคนดังกล่าวมาสอบสวน แต่ทางลุงบอกว่าไม่ได้ทำอนาจารอะไรกับเด็กแต่อย่างไร ไปเชื่อคำพูดเด็กได้ยังไง ทางตำรวจจึง นำตัวลุงไปตรวจDNAเพื่อนำไปเทียบกับสิ่งแปลกปลอมที่ติดมาในอวัยวะเพศของเด็กที่ทางแพทย์ ได้เก็บไว้ตรวจ เพื่อที่ทางตำรวจจะได้หาผู้กระทำผิดที่ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 3 ปีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนั้นทางตำรวจก็ได้ปล่อยตัวนายชัยลุงวัย60ปีกลับไป เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานเอาผิดกับตัวลุงได้ มีแต่คำพูดของเด็กวัย 3ปีว่าลุงเป็นผู้กระทำ เท่านั้น ถ้าผลตรวจDNAเป็นที่แน่ชัดว่าเป็นใคร ทางตำรวจจะได้จับกุมและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts