วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ จัดงานพบปะสมาชิก นำรายได้มอบเป็นสาธารณกุศล

Related Posts

กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ จัดงานพบปะสมาชิก นำรายได้มอบเป็นสาธารณกุศล

วันที่ 29 เม.ย66 ที่ศูนย์เซ็นเตอร์พลวง กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี นางพิชญ์สินี วินิจจิตร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดงานพบปะสังสรรค์ กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ ซึ่งมีสมาชิกจากจังหวัดตราด จังหวัดระยอง และจันทบุรี เข้าร่วมงาน

นายวันชัย ปัทวงศ์ ประธานกลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ กล่าวว่า ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการพบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ สมาชิกในกลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ รวมทั้งเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงเรียนบ้านคลองน้ำเป็น, โรงเรียนวัดกะทิง, มหาวิทยาลัยราชภัฏรำพรรณี และ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านกระทิง หมู่ 5

นายวันชัย ปัทวงศ์ ประธานกลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จ กล่าวอีกว่า กลุ่มการเรียนรู้ทำสวนสู่ความสำเร็จได้จัดตั้งกลุ่มเมื่อปี 2565 ซึ่งขณะนั้นมีเพียง จำนวน 7 ศูนย์การเรียนรู้ และ 1 ห้องเรียนออนไลน์ ประกอบด้วย จันทบุรี ระยอง ตราดและ 1 ห้องเรียนออนไลน์ทั่วประเทศ โดยปัจจุบันได้มีศูนย์การเรียนรู้เพิ่มขึ้น รวมทั้งสิ้น 15 ศูนย์ และ 1 ห้องเรียนออนไลน์ ดังนี้

จังหวัดจันทบุรี จำนวน 8 ศูนย์ ได้แก่ พลวง บ่อเวฬุ ขลุง มะขาม โป่งน้ำร้อน นายายอาม เขาแก้ว และแก่งหางแมว

จังหวัดตราด จำนวน 5 ศูนย์ ได้แก่ เขาสมิง เทพนิมิต ตะกาง หนองบอน และ ห้วงพัฒนา

จังหวัดระยอง จำนวน 2 ศูนย์ ได้แก่ แกลง และบ้านนา ทั้งนี้การจัดตั้งกลุ่มฯ เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้เชิงทฤษฎีและนำความรู้ไปปฏิบัติจริง เพื่อให้สมาชิกรู้จักการวางแผน และนำไปสู่การปฏิบัติ

เพื่อร่วมกันผลิตผลไม้ให้มีคุณภาพ สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นและเป็นที่ต้องการของ ตลาดโลก และเพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์และกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts