วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่วัดเขาไม้แดงจัดทำ พิธีเบิกพระแม่ธรณี(ขายที่ดิน บ้านอาคารชุด)ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2566 นี้

Related Posts

วัดเขาไม้แดงจัดทำ พิธีเบิกพระแม่ธรณี(ขายที่ดิน บ้านอาคารชุด)ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2566 นี้

พระครูปลัดนพภัณฑ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า หลวงพ่อสง่า จะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี แม่นางกวัก

(ขายที่ดิน บ้านอาคารชุด)(ทะเบียนพาณิชย์)(อยากซื้อที่ดิน)(เสริมสิริมงคลบ้าน)(ร้านค้า ร้านอาหาร)(เจ้าของกิจการทั้งหลาย)(เชิญร่วมกันมาแผ่เมตตาให้เจ้าที่) ในวันเสาร์ที่6 พฤษภาคม 2566 โดยทางเจ้าหน้าที่ของวัดจะรับโฉนด/เอกสารทะเบียนการค้าเข้าพิธี ที่ศาลารับโฉนด (ถ่ายเอกสารมาเท่านั้น ร้านค้าถ่ายรูปมา1ใบ รูปหน้าร้าน ขนาดเอสี่สีหรือขาวดำ) บ้านเดียวกันหรือมาด้วยกันเย็บแม๊กกระดาษ มาให้เป็นชุดเดียวกันเลยครับ เขียนชื่อเบอร์โทร ผู้นำมา มุมขวาบนกระดาษ กรณีตามหาเจ้าของ ตอนแจกคืน โดยทางวัดเปิดรับในเวลา09.00น.-14.00น ไม่มีคิว มาได้เลย ไม่ต้องจอง เริ่มเตรียม สงบใจพร้อมกันในเวลา 14.00น นัดแนะขั้นตอนการหว่านทรายในแปลง ในบ้าน ในร้าน

หลังเข้าร่วมพิธี ว่ากลับไปแล้วต้องทำอย่างไร ในเวลา15.30นเริ่มสวด กรณียเมตตสูตร ในเวลา16.00น. รับน้ำพระพุทธมนต์ ในเวลา16.30 แจกโฉนดคืน พร้อมกัน สงบใจเสียก่อน ขึ้นมาวัด ขึ้นมาแล้วสำรวมวาจา สำรวมกิริยาสำเร็จร่วมกัน นำเสื่อพับติดมาเผื่อเก้าอี้ไม่พอนั่ง ซึ่งคาดว่าในการทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี(ขายที่ดิน บ้านอาคารชุด)ในครั้งนี้จะมีคนนับพันคนมาร่วมพิธี เพราะว่าทางวัดเขาไม้แดงจะทำพิธีแค่เดือนละครั้งเท่านั้น

พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ “หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เป็นเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง และเจ้าคณะตำบลบางพระเขต 2 ซึ่งท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมสายตรงจากหลวงพ่อยงยุทธ ผู้สืบสานวิชา “เบิกพระแม่ธรณี (ขายที่) กับเจิมมือ นะพระแม่โพสพ มีกินไม่รู้สิ้น”ท่านเป็นผู้สืบสานวิชา “เบิกพระแม่ธรณี (ขายที่) กับเจิมมือ นะพระแม่โพสพ มีกินไม่รู้สิ้น” ทั้งนี้ ท่านได้นำความรู้ความสามารถมาช่วยเหลือสร้างขวัญกำลังใจให้ชาวบ้านและผู้เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วสารทิศ แม้กระทั่งชาวต่างชาติยังเชื่อถือ นั่นคือ “วิชาการเจิมมือนะพระแม่โพสพ” ตามตำรับดั้งเดิมของ “หลวงพ่อจง พุทธสโร” เกจิดังวัดหน้าต่างนอก อยุธยา…ซึ่งเป็นเคล็ดวิชาโบราณที่มีความเชื่อกันว่า ลงไว้แล้วจะไม่อดอยาก ไม่ยากไม่จน และยังป้องกัน คุณผี คุณคน คุณไสย รวมทั้งเสนียดจัญไรต่างๆนานา โดยเฉพาะวิชา”เจิมมือนะพระแม่โพสพ “ตำรับโบราณที่หลวงพ่อยงยุทธได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และถ่ายทอดมาสู่หลวงพ่อสง่า ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทย ในตอนนี้ชาวต่างประเทศ ทั้งฝรั่ง คนจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ใต้หวัน ฮ่องกงฯต่างพากันเดินทางมาให้หลวงพ่อสง่าเจิมมือกันอย่างมากมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts