วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“อุ๊งอิ๊ง”คลอดลูกชาย"พฤจ์ธาษิณ” ปลอดภัยแข็งแรงดี ชี้ "ตาทักษิณ"อยากกลับมาเลี้ยงหลาน ไม่ได้อยากกลับมาเป็นนายกฯ

Related Posts

“อุ๊งอิ๊ง”คลอดลูกชาย”พฤจ์ธาษิณ” ปลอดภัยแข็งแรงดี ชี้ “ตาทักษิณ”อยากกลับมาเลี้ยงหลาน ไม่ได้อยากกลับมาเป็นนายกฯ

วันที่ 3 พ.ค. ที่ โรงพยาบาลพระราม 9 ห้องประชุมแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 5 อาคาร A น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี แถลงข่าวถึงการคลอดบุตรชาย ด.ช. พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ (Master Prutthasin Sooksawas) ชื่อเล่น ธาษิณ (Thasin) พร้อมคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ และ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร ที่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนจำนวนมาก และบุตรที่อยู่ในตู้อบ

โดย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร กล่าวทักทาย พร้อมเผยถึงการคลอดว่า ผ่าคลอด เพราะเจ็บท้องตั้งแต่ 29 เม.ย. แต่พอรอถึงกลางดึกวันที่ 1 พ.ค. หมอแนะนำให้ผ่าเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากหัวใจน้องเต้นช้าลง ไม่ได้ดูฤกษ์ และผ่าคลอด 6.00 น. ที่อยากคลอดธรรมชาติเพราะกลัวการผ่าตัด เพราะน้องคนแรกก็คลอดธรรมชาติ แต่พอได้ยินเสียงน้องร้องไห้ ก็น้ำตาใหลและดีใจที่น้องแข็งแรงปลอดภัย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน

น.ส. แพทองธาร ชื่อน้อง พฤจ์ธาษิณ ตั้งเอง เพราะต้องให้ให้ตัวย่อ พีเอส. และชื่อคือมาจากคุณยายพจมาน และ คุณตาทักษิณ เป็นความชอบที่ต้องการให้สอดคล้องกับคนในบ้าน รู้สึกอบอุ่นดี

“คิดว่าเป็นเรื่องครอบครัวตื่นเต้น เป็นหลานคนที่ 7 ที่ทุกคนก็มารอ และรู้สึกตื่นเต้น พอๆ หรือมากกว่าอิ๊ง เช่นเดียวกับคุณพ่อ ที่อยากจะเห็นหลาน ก่อนนี้เคยวางแผนอยากไปคลอดที่ประเทศที่คุณพ่ออยู่ แต่เกรงปัญหาเรื่องเอกสารเพราะเราเป็นคนไทย” น.ส.แพทองธาร กล่าว

ส่วนการที่นายทักษิณ ระบุจะกลับมาเลี้ยงหลาย น.ส.แพรทองธาร กล่าวว่า นายทักษิณก็พูดในทุกโอกาส ยอมรับที่พูดก็จะมีผลกระทบทางการเมือง และไม่ผิดที่จะหวัง ส่วนเรื่องจะกลับมาเมื่อไหร่ ไม่ได้พูดกัน แต่นายทักษิณ ก็คงมีการวางแผนชีวิตของตัวเอง

“ทั้งนี้การทีคุณพ่อจะกลับมาไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย แต่คนที่ยังเชื่อมั่นในตัวนายทักษิณและแม้แต่ตัวอิ๊งเองก็ยังมีความเชื่อ ว่าพ่ออยากกลับมาเลี้ยงหลาน ไม่ได้อยากกลับมาเป็นนายกฯ ก็เป็นความรู้สึกของมนุษย์คนหนึ่ง โดยเฉพาะคุณพ่อก็มีความหวังที่จะกลับมาเลี้ยงหลาน และคนที่เชียร์คุณพ่อและซัพพอร์ตครอบครัวเราก็มีความหวังไปด้วย” น.ส.แพทองธาร กล่าว

น.ส.แพรทองธาร ยังเผยว่า นายทักษิณ หรือคุณตา เห็นหลานแล้ว และหวังไว้แต่แรกแล้ว ก่อนที่จะเกิดหน้า ว่าหน้าจะเหมือนคุณตา และดูก่อนว่าจะพาหลานไปหาคุณตาได้เหมือนไหร่ พร้อมเมื่อไหร่ไปทันที เบื้องต้นจริงพรุ่งนี้ออกโรงพยาบาลได้แล้ว แต่ขอหารือคุณหมอก่อน คาดว่าจะ 1-2 วันนี้ ส่วนเรื่องการหาเสียงพร้อม โดยเฉพาะวันที่ 12 พ.ค.บอกทีมไปแล้วว่าพร้อมเวทีปราศัยใหญ่พรรค จะเดินหน้าย้ำนโยบายต่อไป และย้ำว่านโยบายต่างๆจะทำอย่างไร ตอนไหน เพื่อตอกย้ำให้กับประชาชน

ส่วนผลโพล์ก้าวไกลนำเพื่อไทย ต้องดูว่าโพล์ไหน ว่าเป็นโพล์ที่เชื่อถือได้หรือไม่ได้ ขอให้ประชาชนพิจารณา เลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนทันที ไม่ต้องไปรอลุ้น ต้องเลือกเพื่อไทยเพื่อเปลี่ยน พร้อมจะลงพื้นที่เพื่อหาเสียง แคนดิเดตทั้ง 3 คนของพรรคเพื่อไทย พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี และอิ๊งเองก็พร้อมเป็นนายกฯ แต่ขอให้ประชาชนเลือก ส่วนเรื่องการจับขั้วกับพรรคอื่นๆ ยืนยันเป็นการปั่นกระแส พร้อมปฎิเสธเรื่องการถือหุ้นสื่อฯ เบื้องต้นฝ่ายกฎหมายตรวจสอบแล้ว และมั่นใจเพื่อไทยยังแลนสไลด์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts