วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ ลงพื้นที่ หารือนำผู้เสพเข้ากระบวนการฯ ณ.บ้านต้นกระบกวันที่ 9 พ.ค.66

Related Posts

จันทบุรี ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ ลงพื้นที่ หารือนำผู้เสพเข้ากระบวนการฯ ณ.บ้านต้นกระบกวันที่ 9 พ.ค.66

วันที่ 9 พ.ค.66 พ.ต.อ.พลภัทร ธรรมะสนอง ผกก.สภ.นายายอาม พ.ต.ท.สุระพล จิตรักษ์ รอง ผกก.ป.สภ.นายายอามควบคุมการปฏิบัติ พ.ต.ต เอกชัย วงศ์กลิ่นกรุด สวป.สภ.นายายอาม หน.ชุดปฎิบัติการ./พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ นายธนชัย อดิพนากิจ ปลัดอำเภอนายายอาม นายบุรี จงช่วยวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.นายายอาม/และคณะกรรมการคุ้มที่ 1-4 เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ต.นายายอาม สมาชิก อส. อำเภอนายายอาม ร่วมประชุมกำหนดนำผู้ป่วยเข้าสู่กระบวนการบำบัด (CBTx)

เนื่องด้วยเป็นโครงการช่วยเหลือผู้เสพฯ ให้เข้าสู่กระบวนการของทาง สภ.นายายอาม ที่ได้ ริเริ่มโครงการช่วยเหลือผู้เสพฯ เพื่อนำคนที่หลงผิด เข้าสุกระบวนการ ในการบำบัดรักษา นี่แหละคือ โครงการช่วยเหลือที่ดี ดีมากๆ เห็นการทำงานหนัก ในเชิงปฏิบัติการในชุมชน บ้านต้นกระบก ของ สภ.นายายอาม

โดยเป็นแนวทางของ พ.ต.อ.พลภัทร ธรรมะสนอง ผกก. สภ.นายายอาม และ คณะพร้อมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ ก็ทำให้ชุมชนและชาวบ้านในพื้นที่บ้านต้นกระบก ม7 ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ประชาชนในพื้นที่ ชมเชยและกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าโครงการช่วยเหลือผู้เสพฯนี้ เป็นโครงการช่วยเหลือเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือให้เข้ากระบวนการ ในโครงการช่วยเหลือผู้เสพฯ ให้กลับมาสู้สังคม ได้กลับตัวเป็นคนดี ทำให้พ่อแม่ญาติพี่น้องภูมิใจ และข้อดีคือได้มาพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนให้สงบสุข นี่แหละคือโครงการช่วยเหลือผู้เสพชุมชนยั่งยืนฯ และได้แจ้งรายละเอียดการดำเนินการ ตามกรอบเวลาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts