วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัลเทพทองครั้งที่ 21

Related Posts

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัลเทพทองครั้งที่ 21

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ทางสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงานเทพทองครั้งที่ 21 ณ ศาลาหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง โดยมีวัตถุประสงค์ส่งเสริมและสนับสนุนองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนักสื่อสารมวลชนที่มีคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ ให้ได้รับขวัญกำลังใจในการปฏิบัตหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

โดย นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ นายกสมาคมฯได้กล่าวรายงานต่อผู้แทนพระองค์ “เรียน นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ ดิฉัน นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและคณะอนุกรรมการ มีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นล้นเกล้าล้นกระหม่อมที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ท่าน เป็นตัวเเทนพระองค์ เป็นผู้มอบรางวัลเทพทองในวันนี้ องค์กรดีเด่น ทั้งภาครัฐเเละเอกชน เป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม เป็นผู้ที่มีส่วนสนับสนุนให้บุคลากรทั้งวิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ผลิตผลงานที่ดีมีคุณภาพ เกิดประโยชน์ทั้งการศึกษา การปกครอง สิ่งแวดล้อม และความบันเทิง ตลอดจนบุคลดีเด่นด้านวิทยุและโทรทัศน์ ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนของชาติ และเป็นการส่งเสริมการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้องและชัดเจน การจัดพระราชทานรางวัลเทพทองในครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 ได้รับการสนับสนุนจากบุลคลหลายแขนงอาชีพ ทำให้การจัดงานบรรลุตามเป้าหมายเป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ ดิฉันขอเบิกผู้แทนองค์กรดีเด่น บุคคลดีเด่นด้านวิทยุโทรทัศน์และบุคคลดีเด่นด้านวิทยุกระจายเสียงประจำปี 2565 รับรางวัลเทพทอง รับโล่เกียติยศ ตามลำดับ และขออนุญาตเบิกพิธีกรดำเนินการต่อไปด้วยความเรียบร้อย

บรรยากาศภายในงาน นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ นายกสมาคมฯ คุณแม่ผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกสมาคมฯ ดร.ภูวิช ปัญญาสิทธิ์ อุปนายกสมาคมฯ
นางสาวอำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร คุณบี นางสาว จิรัฐิติกาล จันทราทิพย์ คุณฟ้า จันทร์เพ็ญ ทองพันธุ์ คุณส้ม และคณะกรรมการบริหารและอนุกรรมการ ได้ไห้การต้อนรับผู้รับรางวัลอย่างอบอุ่น

โดยทางสมาคมฯ ได้นำความขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสนำผู้แทนองค์กรดีเด่น จำนวน 17 คน บุคคลดีเด่นด้านวิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ จำนวน 11 คน บุคคลดีเด่นด้านวิทยุกระจายเสียงและสื่อออนไลน์จำนวน 7 คน เข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานรางวัลเทพทองครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 กับผู้ทำคุณประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง และให้การสนับสนุนการจัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ ๒๑ จำนวน ๒๐ คน เข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานรางวัลและโล่เกียรติยศ ได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการดังกล่าว ในวันอังคารที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๖ ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts