วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พรรคไทยสร้างไทย ผู้สมัคร”หนุ่มหล่ออายุน้อย” จักรพรรณ พลอยพานิชย์ (น้องจิม) เบอร์9 พรรคไทยสร้างไทย เขต1 จันทบุรี .. ออกเดินลุยขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ขายช่วงโค้งสุดท้าย

Related Posts

พรรคไทยสร้างไทย ผู้สมัคร”หนุ่มหล่ออายุน้อย” จักรพรรณ พลอยพานิชย์ (น้องจิม) เบอร์9 พรรคไทยสร้างไทย เขต1 จันทบุรี .. ออกเดินลุยขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ขายช่วงโค้งสุดท้าย

ช่วงโค้งสุดท้าย.. ผู้สมัคร ส.ส. ทุกเขตทุกพรรค ต่างเร่งเดินออกหาเสียงขอคะแนนจากประชาชน .. โดยเฉพาะ นายจักรพรรณ พลอยพานิชย์ ผู้สมัครในนามพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 9 เขต1 จังหวัดจันทบุรี

เร่งออกเดินหาเสียงตามตลาดนัด และตลาดสด ขอคะแนนเสียง ในช่วงโค้งสุดท้ายเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน โดยชูนโยบายของพรรคคือ เพื่อการศึกษา , ปลดหนี้ กยศ. , ลดเวลาเรียน , ปฏิวัติหลักสูตร เรียนปริญญาตรีฟรี ไม่มีหนี กยศ. เน้นแนะนำตัวเองว่าเป็นลูกชาวสวน เป็นคนจันทบุรีโดยกำเนิด เข้าใจปัญหารู้ความเดือดร้อนของประชาชน..สำหรับบรรยากาศในการออกเดินหาเสียงในพื้นที่นั้นได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นผู้สมัครที่มีอายุน้อยที่สุดในจังหวัด แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย จึงทำให้วัยรุ่นและสาวๆต่างขอถ่ายรูปให้ความสนใจเป็นพิเศษ สำหรับแนวโน้มคะแนนที่คาดว่าจะได้รับนั้นอาจจะมีไม่มากเนื่องจากยังเป็นคนหน้าใหม่ในวงการ การเมือง แต่เจ้าตัวก็ยังคงมีความพยายามอย่างไม่ลดละ ที่จะออกเดินหน้าหาเสียงเพื่อแนะนำตัวให้ประชาชนได้รู้จักมากขึ้น

สำหรับนายจักรพรรณ พลอยพานิชย์ หรือน้องจิม ปีนี้อายุย่างเข้า 26 ปี ก่อนหน้านี้เคยเดินออกหาเสียง ในนามพรรคการเมืองใหญ่มาแล้วถึง 2 ปีเต็ม แต่กลับต้องถูกเปลี่ยนตัวย้ายพรรคก่อนลงสมัครเพียงแค่ไม่กี่วัน และนี่จึงทำให้เพิ่มคะแนนความน่าสงสาร คะแนนเห็นใจ จากประชาชนเพิ่มมากขึ้น


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts