วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ผู้การตำรวจชลบุรี ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน ร่วมแก้ปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร

Related Posts

ผู้การตำรวจชลบุรี ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน ร่วมแก้ปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร

เมื่อเวลา15.40น.ของวันที่ 11 พ.ค. พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ

โดยมี พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา นายวิมล จันทร์ยิ้ม รองประธานสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ สาธารณสุข อ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่โครงการชุมชนยั่งยืน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่วัดเนินกระบก ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้เข้าร่วมโครงการประมาณ43 คน พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า โครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อให้การพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ รวมถึงให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยต่อชีวิต และทรัพย์สิน ตลอดจนป้องกันและปราบปรามปัญหายาเสพติดในชุมชนให้หมดไป โดยหนึ่งในต้นตอของปัญหาอาชญากรรมคือ ปัญหายาเสพติด จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยการมีส่วนร่วมของคนในชุมชนและภาคีเครือข่าย เพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน

โดยความร่วมมือระหว่าง สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่และกำนันผู้ใหญ่บ้านฯ เพื่อมุ่งมั่นแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน สร้างความเข็มแข็งให้กับชุมชนที่อยู่อาศัยพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อวิน โดยใช้การมีส่วนร่วมของชุมชน เฝ้าระวังและสำรวจ (Re X-ray) ค้นหาผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วยวิธีการต่างๆ ตามความเหมาะสม นำไปบำบัดรักษา ตามกระบวนการของหน่วยงานด้านสาธารณสุขและดูแลช่วยเหลือที่เหมาะสมกับสภาพปัญหาของแต่ละบุคคล.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts