วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สคบ.อบรมพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น​ให้มีความพร้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงาน

Related Posts

สคบ.อบรมพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น​ให้มีความพร้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงาน

เวลา​ 11.00​ น.11 พ.ค. 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติบรรยายพิเศษ​ เรื่อง ”นโยบายคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา” พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา แก่ผู้เข้ารับการอบรมในโครงการพัฒนาศักยภาพการดำเนินการคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท่องถิ่น โดยนายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานในพิธีเปิด ณ โรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช จังหวัดชลบุรี

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ได้จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ค. 2566 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ เจ้าหน้าที่กลุ่มงานกฎหมาย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 เพื่อให้การปฎิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงาน

ในการนี้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิทธิผู้บริโภคในเมืองพัทยา​ ซึ่งในปัจจุบันเมืองพัทยามีข้อร้องเรียนจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายและเป็นเมืองอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การอบรมครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts