วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ย่องเงียบวันเลือกตั้ง ขนบุหรี่เถื่อนบุหรี่ล็อตใหญ่ มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท

Related Posts

ย่องเงียบวันเลือกตั้ง ขนบุหรี่เถื่อนบุหรี่ล็อตใหญ่ มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงาน หน่วยงานด้านความมั่นคงริมชายแดนไทย-กัมพูชา ที่จังหวัดสระแก้ว จับกุม ผู้ต้องหาคนไทยพร้อมรถกระบะ ขณะเตรียมลักลอบขนบุหรี่ต่างประเทศไม่เสียภาษี จำนวน 31,000 ซอง มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาท เข้าไปยังยังพื้นที่ชั้นในกรุงเทพฯ

ช่วงค่ำวานนี้ (14 พ.ค.) ทหารพราน จากกองร้อยทหารพรานที่ 1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 กองกำลังบูรพา พร้อมหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ จับกุมนายปัญญา การดี อายุ 30 ปี ชาวบ้านในตำบลศาลาลำดวน จังหวัดสระแก้ว พร้อมรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 9091 สระแก้ว ขณะจอดอยู่ภายในตลาดอินโดจีน บริเวณประตู 3 เพื่อเตรียมลักลอบนำบุหรี่ยี่ห้อต่างประเทศจำนวน 15 กระสอบ 31,000 ซอง ไปส่งนายทุนยังพื้นที่ชั้นในกรุงเทพฯ

ผู้ต้องหา อ้างว่า ได้รับการติดต่อให้นำรถกระบะส่วนตัว ขนส่งรองเท้ามือสองจากตลาดโรงเกลือเข้าไปส่งยังพื้นที่พุทธมณฑล สาย 2 โดยจะได้รับค่าจ้าง 3,500 บาท เมื่อเดินทางไปถึงจุดนัดหมายภายในตลาดอินโดจีน บริเวณประตู 3 ตำบลป่าไร่ อำเภออรัญประเทศ (ส่วนหนึ่งตลาดโรงเกลือ) ได้มีรถกระบะ 2 คัน นำกระสอบทั้งหมด ขนถ่ายขึ้นรถของนายปัญญาฯ ก่อนจะขับออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีไว้ในครอบครองและมีไว้ขายโดยมิได้เสียภาษี ตามมาตรา 203 และ 204 พรบ.สรรพสามิต ก่อนส่งตัวให้ตำรวจภูธรคลองลึกดำเนินคดี

ตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า บุหรี่ต่างประเทศล็อตนี้ ยี่ห้อ MOND 15,000 ซอง KARAM 16,000 ซอง ราคาประเมินแล้วเกือบ 3 ล้านบาท ลักลอบข้ามแดนจากกัมพูชา เข้าทางทางอำเภอโคกสูงด้วยกองทัพมด เมื่อรวบรวมจนครบตามออร์เดอร์แล้ว ได้มีการนัดส่งสินค้ากันในบริเวณตลาดโรงเกลือ และเมื่อบุหรี่ทั้งหมดลักลอบเข้าไปถึงยังพื้นที่ชั้นใน ราคาขายปลีกจะสูงขึ้นไปอีกไม่ต่ำกว่า 5 ถึง 6 เท่าตัว…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts