วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเดี่ยวกระโดดข้ามกำแพงก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ของสาวโรงงานวัย21ปีขับขี่หายไปอย่างไร้ร่องรอย

Related Posts

วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเดี่ยวกระโดดข้ามกำแพงก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ของสาวโรงงานวัย21ปีขับขี่หายไปอย่างไร้ร่องรอย

เมื่อวันที่16 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังได้รับการร้องเรียนจากนางสาว ณัฎฐณิชา มนกุกา อายุ 21 ปี ว่ารถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้บริเวณหน้าหอพักได้ถูกคนร้ายบุกเข้ามาขโมยไปช่วงกลางดึกของคืนวันที่14พฤษภาคม พ.ศ.2566 ช่วงเวลา03.50 ที่ผ่านมาและกล้องวงจรปิดของหอพักสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้บริเวณที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าและบริเวณด้านหน้าเป็นจุดจอดรถจักรยานยนต์โดยกล้องวงจรปิดของทางหอพักได้จับภาพคนเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ20-25ปี สวมหมวกกันน็อค เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยืน ได้กระโดดข้ามกำแพงเข้ามาก่อนภายในบริเวณหอพักก่อนจะเดินปรี่เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA 110I สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กร-4499มหาสารคาม ของผู้เสียหายที่จอดไว้โดยคนร้ายใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็สามารถทำการปลดล็อกและสตาร์รถจักรยานยนต์ขับขี่หนีออกได้ไปอย่างไร้ร่องรอย

จากการสอบถามนางสาว ณัฎฐณิชา มนกุกา อายุ 21 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าคืนวันที่14พฤษภาคม ตนได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงานและได้จอดรถไว้บริเวณจุดจอดรถของหอพักซึ่งตนได้ล็อคคอรถเรียบร้อยแล้วก่อนจะเดินกลับไปพักผ่อนจนกระทั่งช่วงเช้าตนได้ตื่นมาและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปทำงานตามปกติกระทั่งเดินมาถึงที่จอดรถก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนนั้นได้หายไปตนจึงรีบเดินไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักและได้พบว่ามีคนร้ายเข้ามารจักรยานยนต์ของตนไปซึ่งหลังจากที่รวบรวมสติได้ตนจึงได้ให้เพื่อนร่วมงานพาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองขาม เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานและอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุดแล้วสุดท้ายอยากฝากถึงโจนที่ขโมยรถให้นำรถมาคืนเพราะตนเองก็ลำบากอยากให้เห็นใจคนทำงานหาเช้ากินค่ำกว่าจะได้อะไรมาไม่ใช่ง่ายๆ แล้วอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว ชำนาญ/ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts