วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมที่ชลบุรี หนุ่มวัย 21 ปีดื่มสุราเมาทะเลาะกับแฟนสาว(สาวสอง)ชกใบหน้าจนปากเจ่อพี่ชายแท้ๆเข้าห้ามคว้ามีดฟันหัวพี่ขายต่อแผลเวอะฉกรรจ์หลายแผล สุดท้ายขู่ถ้าออกข่าวจะฟ้อง

Related Posts

ที่ชลบุรี หนุ่มวัย 21 ปีดื่มสุราเมาทะเลาะกับแฟนสาว(สาวสอง)ชกใบหน้าจนปากเจ่อพี่ชายแท้ๆเข้าห้ามคว้ามีดฟันหัวพี่ขายต่อแผลเวอะฉกรรจ์หลายแผล สุดท้ายขู่ถ้าออกข่าวจะฟ้อง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.ปัญญา สียางนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ดได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในแค็มป์พักคนงานก่อสร้าง หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบ นายทวี เสาสุรินทร์ อายุ 37 ปี

ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ท้ายรถกระบะสภาพที่ศรีษะมีร่องรอยของบาดแผลจากของมีคม 3 แผลฉกรรจ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลทันที
จากการสอบถามนายทวี เล่าว่าตนเป็นพี่ชายแท้ๆของผู้ก่อเหตุก่อนจะเกิดเหตุน้องชายนั่งดื่มสุราอยู่พอเริ่มเมาก็มีปากเสียงกับแฟนสาวของเขาเองที่เป็นสาวสองจากนั้นน้องชายได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าของแฟนสาวตนเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาห้ามแต่ไม่คิดว่าน้องชายจะคว้ามีดมาฟันตนอย่างนี้ซึ่งก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันขนาดนั้นในที่เกิดเหตุยังพบนายบี(นามสมมติ)สาวสองที่เป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้โชว์แผลที่ปากหลังจากถูกแฟนหนุ่มต่อยจนบวมเป่งและเล่าว่าก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยเพียงแค่ตนพูดแหย่เล่นนิดเดียวแต่กลับโมโหจริงจัง
ด้าน นายธง เสาสุรินทร์ อายุ 21 ปีผู้ก่อเหตุก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ทันทีในที่เกิดเหตุพร้อมมีดปลายแหลมยาวกว่า 40 เซนติเมตรวางอยู่ที่พื้นกับขวดสุราจากการสอบถามนายธงไม่เล่าเหตุการณ์ไดๆขอไม่พูดจากนั้นก็บอกว่าถ้าถ่ายไปออกข่าวตนจะฟ้องด้วยทางด้านตำรวจจึงได้ควบคุมต้วนายธง ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อตะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts