วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ขลุงเดือด..ระเบิดปิงปองบึ้มสนั่นเจ็บระนาวนับ10ราย เหตุคนงานเก็บมังคุดทะเลาะกับลูกชายเจ้าของล้งมังคุด

Related Posts

ขลุงเดือด..ระเบิดปิงปองบึ้มสนั่นเจ็บระนาวนับ10ราย เหตุคนงานเก็บมังคุดทะเลาะกับลูกชายเจ้าของล้งมังคุด

ขลุงเดือด..ระเบิดปิงปองบึ้มสนั่นเจ็บระนาวนับ10ราย เหตุคนงานเก็บมังคุดทะเลาะกับลูกชายเจ้าของล้งมังคุด

เมื่อเวลาประมาณ 22:00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้ระเบิดปิงปองปาใส่กันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย เหตุเกิดภายในโรงรับซื้อมังคุดเลขที่ 28 / 7 หมู่ 6 ต.มาบไพ อ.ขลุง หลังจากได้รับแจ้ง จึงให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิฯ ให้เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าก่อนหน้านี้ทางญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ไปส่งยังโรงพยาบาลมะขาม อ.มะขาม ไปก่อนหน้านี้แล้วเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ตามลำตัวหลายแห่ง ยังคงเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดอีกจำนวน 3 รายเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น กำลังจะนำตัวส่งโรงพยาบาลขลุง

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย ไม่ประสงค์ที่จะไปรักสาตัวอีก 3 รายรวมแล้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์นี้ทั้งหมด 10 ราย.. บริเวณจุดที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบของระเบิดปิงปอง อยู่บนพื้นปูน และยังมีเศษชิ้นส่วนเป็นพลาสติกสีดำคล้ายผ้าเทปพันสายไฟ กระจายอยู่ทั่วบริเวณ และยังพบเศษหินสันนิษฐานว่าจะเป็นชิ้นส่วนของการประกอบระเบิดปิงปองกระเด็นแตกอยู่จำนวนหนึ่ง หลักฐานสำคัญพบ ชิ้นส่วนพลาสติกทรงกลมคาดว่าจะเป็นลูกปิงปองที่ใช้ประกอบเป็นระเบิดเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน..

สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า สถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่เช่าเพื่อรับซื้อและคัดแยกมังคุด มีเถ้าแก่เป็นคนภาคใต้ คนงานแบ่งออกเป็นสองชุดคือคนใต้อยู่แผนกคัดแยกมังคุด มีหัวหน้าทีมคือนายพีรพัฒน์ สุภาพโรจน์ หรือไปอายุ 28 ปี (ลูกชายเจ้าของ) ส่วนคนอีสานอยู่แผนกเก็บมังคุด มีหัวหน้าทีมคือนางมุกขรินทร์ แก้วสังข์ หรือเจ๊สาว อายุ 48 ปี (แม่ของไปร์) ก่อนเกิดเหตุเจ๊สาว เจ้าของลงได้พาคนงานซึ่งเป็นชาวอีสานที่ตนเองดูแลอยู่ ไปเที่ยวงานในตัวอำเภอขลุง กลับมาได้ประมาณ 20 นาที คนงานก็คุยกันและดื่มสุราส่งเสียงดัง เป็นเหตุให้นายธีรภัทร์หรือไปร์ ที่กำลังนอนอยู่ในห้องเกิดความไม่พอใจจึงออกมาด่าทอ จนเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับนายธีรเดช เชื่อมรัมย์ หรือที อายุ 23 ปี (คนถอดเสื้อสวมกางเกงแดง) จนทำให้หลายคนเข้ามาห้ามปราม ในขณะที่ทั้งสองคนคือนายธีรเดชและนายธีรภัทร์ กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ ทำให้นางมุกขรินทร์ หรือเจ๊สาว เจ้าของล้ง และแม่ของนายธีรเดช (เสื้อสีเหลือง) พร้อมกับคนงานเข้ามาห้ามเพื่อแยกทั้งคู่ออกจังหวะนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้น จนทำให้ทั้งหมดวงแตกและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

“ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาการหนักถูกหามส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้มีเจ๊สาว นางมุกขรินทร์ มีบัตรแผลที่เท้าเป็นแผลใหญ่ นายธีรภัทร หรือไปร์ มีแผลบริเวณแขนซ้ายเป็นแผลเวอะ และบริเวณลำตัว อีกรายเป็นคนงานชื่อเล่นว่าแบงค์อายุ 20 ปี และยังมีคนงานอีกหนึ่งรายไม่ทราบชื่อ ทั้ง4 คนนี้ถูกส่งโรงพยาบาลมะขาม

เบื้องต้น ร้อยตำรวจโท เอกลักษณ์ วงค์สา พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรขลุง ได้ตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยาน ตรวจค้นที่พักของนายธีรเดช พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่งชุด แล้วจึงเชิญตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสถานีตำรวจเพื่อทำการสอบสวนหาตัวมือระเบิดปิงปองมารับโทษต่อไป …

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts