วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี จังหวัดเคลื่อนที่ บูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเน้นแบบพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืนฯ บ้านสนามไชย

Related Posts

จันทบุรี จังหวัดเคลื่อนที่ บูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเน้นแบบพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืนฯ บ้านสนามไชย

ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกับหน่วยงานราชต่างๆ นายสันติ รังษิรุจิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ปลัดจังหวัดจันทบุรี นายอำเภอนายายอาม และหน่วนงานภาครัฐ กาชาดจังหวัดจันทบุรี ออกร่วมให้บริการพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ของอำเภอนายายอามและอำเภอใกล้เคียงตามโครงการบูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนแบบพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืนของจังหวัดจันทบุรี ที่เทศบาลตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ส่วนราชการที่ออกให้ บริการ ในครั้งนี้มีจำนวน 53 หน่วยงาน มีดังนี้ เหล่ากาชาดจันทบุรี สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านสึกเขตจันทบุรี สำนักงาน คปภ. สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่จันทบุรี สำนักงานคลังจันทบุรี


สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จันทบุรี สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์จันทบุรี สำนักงาน สหกรณ์จันทบุรี ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเกษตรจันทบุรี สำนักงานประมงจันทบุรีสำนักงาน ปศุสัตว์จันทบุรี โครงการชลประธานจันทบุรี ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งจันทบุรี สำนักงานขนส่งจันทบุรี แขวงทางหลวงจันทบุรี สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจันทบุรี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอท่าใหม่จันทบุรี สำนักงานจังหวัดจันทบุรีกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด สำนักงาน ปภ. จันทบุรี สำนักงานที่ดินจันทบุรี สำนักงานพัฒนาชุมชนจันทบุรี สำนักงานคุมประพฤติจันทบุรี สำนักงานยุติธรรมจันทบุรี ศาลเยาวชนและครอบครัวจันทบุรี สำนักงานจัดหางานจันทบุรี สำนักงานแรงงานจันทบุรี สำนักงานประกันสังคมจันทบุรี สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจันทบุรี สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 32 จันทบุรี สำนักงานพลังงานจันทบุรี สำนักงาน กศน.จันทบุรี ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจันทบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตจันทบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณีจันทบุรี โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี โรงพยาบาลสิริเวชจันทบุรี โรงพยาบาลนายายอาม สถานพินิจจันทบุรี ศาลจังหวัดจันทบุรี สวท.จันทบุรี สำนักงานอุตสาหกรรมจันทบุรี กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด สถานีอุตุนิยมวิทยาจันทบุรี สำนักงานสถิติจันทบุรี การประปาส่วนภูมิภาคสาขาจันทบุรี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดจันทบุรี ที่ทำการปกครองจันทบุรี วิสาหกิจชุมชนปลาส้มที่รัก กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ที่ว่าการอำเภอนายายอาม วิทยาลัยการอาชีพนายายอามจันทบุรี กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดจันทบุรี กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอนายายอาม กำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอนายายอาม และ เทศบาลตำบลสนามไชย อำเภอนายายอามจังหวัดจันทบุรี

ในครั้งนี้ได้ร่วมในการมอบจักรยาน และเงินทุนในการเล่าเรียนของนักเรียนที่ยากจนและเรียนดี ให้กับนักเรียนเพื่อใช้ในการปั่น และทุน ไปเรียนตามโรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่อำเภอนายายอามมอบสิ่งของกาชาดมอบให้สำหรับ ชาวบ้าน ผู้ยากไร้ในเขตพื้นที่อำเภอนายายอาม ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับนักเรียน ที่ได้รับแจกทุนการศึกษาจากเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี และได้รับมอบรถจักรยานเพื่อนำไปใช้ในการร่ำเรียนตามสถานศึกษาต่างๆในเขตพื้นที่ ชาวบ้านที่ได้รับของแจกของเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีนั้นก็ได้ซาบซึ้งและดีใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นผู้ขาดแคนยากไร้ในพื้นที่จึงมีความรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งและขอบคุณทางสภากาชาดและหน่วยงานราชการต่างๆที่ลงมาดูแลอย่างใกล้ชิดกับชาวบ้านในพื้นที่
ซึ่งวันนี้ถึงฝนจะตกหนักลมแรงในพื้นที่ให้บริการของจังหวัดเคลื่อนที่ ของจังหวัดจันทบุรี ที่เทศบาลตำบลสนามไชย อำเภอนายายอามนั้น ไม่เป็นอุปสรรคต่อการให้บริการในด้านต่างๆ

พร้อมเข้าให้บริการทางการแพทย์ให้กับประชาชนในพื้นที่ซึ่งก็ ได้รับความชื่นชมจากประชาชนในพื้นที่ที่มาใช้บริการทั้งการให้คำปรึกษาเรื่องการเจ็บป่วยและบริการตัดผมให้กับชาวบ้าน และประชาชนในพื้นที่จึงสร้างความประทับใจของชุมชนชาวบ้านในพื้นที่บ้านสนามไชย โรงพยาบาล ต่างๆเช่นโรงพยาบาลนายายอาม แพทย์ทหารและช่างตัดผมทหาร กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดจันท์บุรี บริการตัดผม ซึ่งมาบริการให้กับชุมชนชาวบ้านในพื้นที่ เป็นอย่างมาก คือการออกหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการต่างๆ ภายใน จังหวัดจันทบุรีนั้น ซึ่งเกิดประโยชน์ในเชิงลึก เข้าถึง เข้าใจ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ บ้านสนามไชย อำเภอนายายอาม ประชาชนได้รับประโยชน์ เป็นอย่างมากและสามารถรับรู้รับทราบถึงความทุกข์ ต่างๆของชุมชนชาวบ้านประชาชนในพื้นที่ ซึ่งก็ได้รับการแก้ไขในเบื้องต้นและในอนาคตต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts