วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนลดอุบัติเหตุทางข้าม ทางม้าลาย สร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด

Related Posts

ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรีจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนลดอุบัติเหตุทางข้าม ทางม้าลาย สร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด

ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 1 หอนาฬิกา ทุ่งนาเชย นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดจันทบุรี ได้นำคณะกรรมการ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองจันทบุรี คณะผู้บริหารเทศบาล ผู้แทนองค์กรภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรีร่วมกิจกรรม “รณรงค์ความปลอดภัยทางถนนลดอุบัติเหตุทางข้าม” ที่จังหวัดจันทบุรีกำหนดจัดกิจกรรม Kick off จัดระเบียบความปลอดภัยทางม้าลาย สร้างกระแสการรับรู้และสร้างความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ให้มีจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัย และไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด โดยวันนี้การจัดกิจกรรม Kick off เป็นการปรับทางม้าลายบริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 1 ทุ่งนาเชย และ หน้าโรงพยาบาลพระปกแกล้าให้เด่นชัดยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งป้ายเตือนคนเดินข้ามถนน ปล่อยขบวนรณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้ามไปรณรงค์และปฏิบัติในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของจังหวัดจันทบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts