วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอเมืองชลบุรีเป็นตัวแทนรัฐมนตรีแรงงานนำข้าวสาร 5,000ถุงมอบให้กับนายกอบต.สำนักบก ไปแจกให้กับชาวบ้าน

Related Posts

สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอเมืองชลบุรีเป็นตัวแทนรัฐมนตรีแรงงานนำข้าวสาร 5,000ถุงมอบให้กับนายกอบต.สำนักบก ไปแจกให้กับชาวบ้าน

เมื่อเวลา11.30น.วันที่21ก.พ.2565ที่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก (สำ-นัก – กะ- บก) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
นาย สุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี ได้เข้ามอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 5,000 ถุง มามอบให้กับทางนายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองข้างคอก เพื่อนำไปมอบต่อให้กับประชาชน ครัวเรือนละ 1 ถุง เพื่อเป็นการช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ที่ยังระบาดอยู่ในขณะนี้

ด้านทาง นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นตัวแทนของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่มีความห่วงใยในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด ซึ่งหลังจากมีการแจกครัวเรือนละ 1 ถุงแล้ว จะมีการพิจารณาให้เพิ่มกับครัวเรือนที่มีการอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เพียงพอต่อผู้อยู่อาศัย
ขณะที่นายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก (สำ-นัก – กะ- บก) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้กล่าวขอบคุณไปถึงรัฐมนตรีแรงงาน ที่นำข้าวสารมามอบให้กับชาวบ้าน ในช่วงที่สถานการณ์โควิดระบาด ที่บางรายไม่มีงานทำ บางรายรายได้ลดลง โดยข้าวสารที่ได้รับไปก็จะทำให้ชาวบ้านลดรายจ่ายลง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts