วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก สาขา 1 พัทยา จัด ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นพร้อมข้าวเหนียวถั่วดำแจกฟรีกว่า 100 ชุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดลูกชายครบ 3 ขวบ

Related Posts

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก สาขา 1 พัทยา จัด ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นพร้อมข้าวเหนียวถั่วดำแจกฟรีกว่า 100 ชุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดลูกชายครบ 3 ขวบ

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก สาขา 1พัทยา ติดกับถนนสุขุมวิทก่อนถึงโรงเรียนเมืองพัทยา7(บ้านหนองพังแค) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าของร้านเฮียเดย์ และคุณปลา ได้จัดก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น พร้อมกับของหวานเป็นข้าวเหนียวถั่วดำ มาแจกให้รับประทาน หรือนำกลับบ้านฟรี จำนวน 100 ชุด เนื่องจากเป็น วันคล้ายวันเกิดของของลูกชาย คือ ด.ช.ลูกท่าน คงรวมญาติ อายุครบ3ขวบ โดยมีกลุ่มคนไร้บ้าน ผู้สูงวัย และประชาชนทั่วไป รับแจกอาหารอย่างต่อเนื่อง

ด้านเฮียเดย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกชาย จึงอยากทำบุญ จึงได้จัดก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นจำนวนกว่า 100 ชุด และข้าวเหนียวถั่วดำ เพื่อให้ประชาชน และกลุ่มคนไร้บ้าน รวมถึงผู้สูงอายุ ได้รับประทานกันอย่างอิ่มอร่อย อีกทั้งเพื่อทำความดีให้ผู้อื่นในสังคม ส่วนตัวเมื่อเห็นคนมารับของไปรับประทานก็รู้สึกชื่นใจ

ทั้งนี้ยังได้มีการจัดเค้กมาให้น้องลูกท่าน ได้เป่าโดยมี พ่อแม่ พนังงาน ลูกค้าที่มารับประทานอาหาร ร่วมร้องเพลงเบิร์ดเดย์กันอย่างอบอุ่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts