วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่หวิดไหม้บ้านทั้งหลัง.. สาววัย 30 ปี ได้กลิ่นควันไฟเดินหาจนพบว่า ไฟกำลังลุกไหม้เครื่องทำน้ำอุ่น ตั้งสติตัดเบรคเกอร์ได้ทัน

Related Posts

หวิดไหม้บ้านทั้งหลัง.. สาววัย 30 ปี ได้กลิ่นควันไฟเดินหาจนพบว่า ไฟกำลังลุกไหม้เครื่องทำน้ำอุ่น ตั้งสติตัดเบรคเกอร์ได้ทัน

เมื่อเวลา 12:00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีกลุ่มควันไฟจากในบ้าน สงสัยว่าอาจจะมีเหตุเพลิงไหม้

เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 22 ถ.ตากสิน ต.ตลาด อ.เมือง หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ของเทศบาลเมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นพบเป็นบ้านปูนครึ่งไม้ มีกลุ่มควันออกมาจากห้องน้ำซึ่งเป็นปูนอยู่ชั้นล่าง ของหลังจากเข้าไปตรวจสอบพบว่าไฟกำลังลุกไหม้เครื่องทำน้ำอุ่น เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ได้..

สอบถามผู้แจ้ง น.ส.ปวีณา พูส่งสว่าง อายุ 30 ปี (ใส่ชุดนอน) เล่าเหตุการณ์ว่าตนเอง นั่งทำงานอยู่ห้องด้านข้าง ได้ยินเสียงเปะ จากนั้นก็ได้มีกลิ่นเหม็นไหม้ออกมา ตนเองจึงเดินตามหากลิ่นจนพบว่าไฟกำลังลุกไหม้อยู่ กลัวว่าจะลามขึ้นไปติดชั้นที่เป็นไม้ จึงรีบวิ่งขึ้นไปศัพท์เบรกเกอร์ลงเพื่อตัดไฟ จากนั้นจึงใช้น้ำฉีดสกัดไว้เบื้องต้น พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้ทราบดังกล่าวเกรงว่าไฟจะลุกลามไหม้บ้านของตนเองทั้งหลังเนื่องจากเป็นบ้านไม้ครึ่งปูน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts