วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดลและผู้ทำงานด้านอาหารและโภชนาการจาก สปป.ลาวศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพ

Related Posts

สถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดลและผู้ทำงานด้านอาหารและโภชนาการจาก สปป.ลาวศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพ

เมื่อเวลา15.00น.ของวันที่31พ.ค.ที่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้านเกตรกรเนินบก ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล และ ผู้ทำงานด้านอาหารและโภชนาการจาก สปป.ลาว โดยมี นายบรรจง แก้วมณี ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 และนางสัมฤทธิ์ ทองวิเชียร ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพร้อมคณะกรรมการ สมาชิกให้การต้อนรับคณะจากสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล และ ผู้ทำงานด้านอาหารและโภชนาการ จาก สปป. ลาว รวม 40 คน เดินทางมาศึกษาดูงาน ในจังหวัดชลบุรี ตามโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพื่อให้กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร มีความรู้ความเข้าใจบทบาทภาวะการเป็นผู้นำ หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง บทบาทหน้าที่ในการนำชุมชนสู่ความเจริญก้าวหน้า การพัฒนาด้านต่างๆ รวมทั้งการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนไปศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบในพื้นที่ต่างๆ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการศึกษาดูงานกลับมาพัฒนาชุมชนของตนเองให้เจริญก้าวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts