วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่วัดเขาช่องลมขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมเป็นเจ้าภาพเททองหล่อหลวงพ่อสำเร็จ พระประจำวันศุกร์(ปางรำพึง) และหัวใจท้าวเวสสุวรรณ

Related Posts

วัดเขาช่องลมขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมเป็นเจ้าภาพเททองหล่อหลวงพ่อสำเร็จ พระประจำวันศุกร์(ปางรำพึง) และหัวใจท้าวเวสสุวรรณ

วันเสาร์ที่3มิ.ย.66นี้ พระครูปลัด สัมพันธ์พิพัฒน์ กิตฺติธโร เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ขอเชิญบรรดาพุทธศาสนิกชน ชาวพุทธมาร่วมพิธีเททองหล่อ หลวงพ่อสำเร็จ หน้าตัก 49 นิ้ว,พระประจำวันศุกร์(ปางรำพึง) สูง 2 เมตร 50 เซนติเมตร และหัวใจท้าวเวสสุวรรณ

ที่ทางวัดได้จัดพิธีขึ้น ในวันวิสาขบูชาวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 15.59 น ทางวัดได้นิมนต์พระเกจิคณาจารย์จากทุกภาคมาร่วมพิธีโดยมีหลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด มาเป็นองค์ประธานในพิธี อีกทั้งมีพระเกจิคณาจารย์มากมายหลายรูปที่ทางวัดได้นิมนต์มาจากภาคกลางและภาคตะวันออกเพื่อมาร่วมพิธี ซึ่งหากพุทธศาสนิกชนทั้งหลายต้องการร่วมบุญใหญ่ในการจัดสร้าง องค์หลวงพ่อสำเร็จ พระประจำวันศุกร์(ปางรำพึง) และไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานเททองได้และอยากร่วมทำบุญตามจิตศรัทธา โดยร่วมบริจาคได้ที่ธนาคารกรุงไทย เลขที่ บัญชี 5930-270341 ชื่อบัญชี วัดเขาช่องลม ซึ่งอานิสงส์การจัดสร้างพระพุทธรูป 1.เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติแต่ปางก่อน เมื่อได้รับส่วนบุญไปแล้ว ก็จะเลิกเว้นการจองเวร 2.อกุศลกรรมในอดีตชาติแต่ปางก่อน จะเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นสูญ 3.พ้นจากมวลอกุศล เกิดใหม่บุญเกื้อหนุน มีปัญญาเลิศล้ำ บุญกุศลเรืองรอง 4. สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สรรพภยันตรายสลาย

ซึ่งพระที่สร้างขึ้นในครั้งนี้ก็จะนำมาประดิษฐานไว้ที่วัดเพื่อให้พุทธศาสนิกชนชาวพุทธที่เดินทางมาที่วัดได้กราบไหว้บูชาขอพรกัน
โดยทางวัดจึงขอเชิญญาติโยมผู้ใจบุญมาร่วมทำโรงทานไม่ว่าจะเป็นน้ำ
ไม่ว่าจะเป็นอาหาร และขนม สามารถติดต่อสอบถาม ประชาสัมพันธ์ วัดเขาช่องลมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 064-1700645 ทางวัดเขาช่องลมจึงขออนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts