วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่"สนธิญา"ร้อง ปอท.ช่วยหลังโดน"เสรีพิศุทธ์"เอา จม.ขอโทษที่มีข้อมูลส่วนตัวไปโพสต์เฟซบุ๊กจนงานเข้ามีสายโทร.มาเพียบ!!

Related Posts

“สนธิญา”ร้อง ปอท.ช่วยหลังโดน”เสรีพิศุทธ์”เอา จม.ขอโทษที่มีข้อมูลส่วนตัวไปโพสต์เฟซบุ๊กจนงานเข้ามีสายโทร.มาเพียบ!!

วันนี้ (2 มิ.ย 66) นาย สนธิญา สวัสดี มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ ปอท. กรณี จดหมายส่วนตัว พล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ เตมียเวศ ที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นการนำข้อมูลส่วนบุคคลเบอร์โทรศัพท์ บ้านเลขที่ รายละเอียดข้อความในจดหมาย ที่ถูกเผยแพร่ และทำให้เกิดการกระจายข้อมูลส่วนตัว ที่ทำให้เสียชื่อ อับอาย แก่สาธารณชน และมีเบอร์โทรศัพท์โทรเข้ามามากกว่า 30 เบอร์ ในระยะเวลา 1 วันที่ผ่านมา

สนธิญา กล่าวว่า วันนี้มา หารือ กับตำรวจ ปอท.จะดำเนินการอย่างไร ได้บ้างอันเนื่องมาจากการที่ เอาจดหมายของตนซึ่ง ส่งตรงไปถึง พล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ เตมียเวศ แล้วนำไปลงในโซเชียล และข้อความที่โพสต์ลง ไม่ลบ และไม่เบอล บ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ อยู่ครบ และมีบางคนโทรเข้ามาคุกคามขมขู่ ตน อันเป็นผลระเมิดสิทธิส่วนตัวของตน แต่บางสายก็โทรมาให้กำลังใจ

และจดหมายฉบับนั้นตนทำไปถึง พล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ คนเดียว เป็นการเขียนให้รู้กันแค่ 2 คน ไม่ได้เขียนไปให้คนอื่นอ่าน เพราะเรื่องนี้ยังอยู่ในศาล ตนอยากทำตามกระบวนการยุติธรรม และตนต้องการจบเรื่องนี้ แต่ถ้าอยากจะดำเนินการต่อก็ต้องสู้กันต่อไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

และที่โดนฟ้อง 7 ข้อหา มาดูว่า ข้อที่ 1-7 ตนร้องเรียนเรื่องอะไรบ้าง แล้วให้ประชาชนทั้งประเทศมาโหวตว่าตนสมควรโดนถูกฟ้องไหม และวันนี้ ยังไม่ได้แจ้งความ แค่มาหารือ และลงบันทึกประจำวัน เพื่อที่จะร้อง กับ ปอท. จะดำเนินการกระบวนการทางกฎหมายอย่างไรได้บ้าง และใครที่จะโทรมา รบกวนเวลาส่วนตัว ให้ยุติที่จะโทรมาคุกคาม และจะดำเนินการทันที ในส่วน ของเกียรติยศ ศักดิ์ศรี ไม่ต้องมาเป็นห่วง เพราะสิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

และประเด็น กับพล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ กำลังศึกษาประเด็น ให้ทางตำรวจพิจารณาคดี กระบวนการอย่างไร ยังไม่แจ้งความ ส่วนตัวกับ พล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ เตมียเวศ ไม่ได้โกรธเคือง แต่ให้ขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts