วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่บริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเดย์ จำกัดหารือร่วมกับเมืองพัทยา

Related Posts

บริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเดย์ จำกัดหารือร่วมกับเมืองพัทยา

เพื่อเตรียมความพร้อมนำคณะนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีน 2.000 คน เดินทางมาร่วมประชุมผ่านโปรแกรมนำเที่ยวกรุงเทพ – พัทยา ในช่วงเดือนกรกฎาคม นี้

วันนี้ (2 มิ.ย. 66) เวลา 09.30 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจากบริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเดย์ จำกัด เข้าพบเพื่อปรึกษาหารือเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวจีน ที่จะเดินทางมาร่วมประชุมผ่านโปรแกรมนำเที่ยวกรุงเทพ – พัทยา ซึ่งมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมหารือ ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ด้วยทางบริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเดย์ จำกัด เป็นผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว ขอเข้าพบคณะผู้บริหารเมืองพัทยา เพื่อปรึกษาหารือเรื่องความปลอดภัยของคณะนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีน จำนวน 2.000 คน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาร่วมประชุมผ่านโปรแกรมนำเที่ยวกรุงเทพ – พัทยา ของบริษัท ทีเคแอล ฮอลิเดย์ จำกัด ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 นี้ ซึ่งเมืองพัทยามีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ชาวจีน และนักท่องเที่ยวจากทั่วมุมโลก เพราะเมืองพัทยามีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย สามารถท่องเที่ยวได้ทุกเพศ ทุกวัย หากเกิดเหตุเร่งด่วน ก็สามารถโทรแจ้งเหตุได้ที่ Pattaya Contact Center1337 ตลอด 24 ชั่วโมง และรวมถึงระบบความปลอดภัย เมืองพัทยาก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts