วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นักธุรกิจบังคลาเทศ ร้องสื่อวอนตำรวจเร่งสืบหาตัวหลานชายดีกรีนักเรียนนอก เชื่อถูกหลอกไปทำงานผิดกฏหมายฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน อ.แม่สอด จ.ตาก

Related Posts

นักธุรกิจบังคลาเทศ ร้องสื่อวอนตำรวจเร่งสืบหาตัวหลานชายดีกรีนักเรียนนอก เชื่อถูกหลอกไปทำงานผิดกฏหมายฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน อ.แม่สอด จ.ตาก

วันนี้ 5 มิ.ย. มีรายงานว่า ที่ จ.ชลบุรี นายอาลัม ทอลุกเดอร์ อายุ 54 ปี ชาวบังคลาเทศ นักธุรกิจร้านตัดชุดสูทใจกลางเมืองพัทยา ได้นำหลักฐานเข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา หลังจาก นายโมฮัมหมัด อาร์เด ทอล์คเดอร์ อายุ 23 ปี ชาวบังคลาเทศ ซึ่งเป็นหลานชายถูกหลอกไปทำงานที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยขาดการติดต่อและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เชื่อว่าตัวหลานอาจจะถูกพาตัวไปข้ามฝั่งประเทศเพื่อนบ้านไปทำงานผิดกฎหมาย

นายอาลัม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 4 มิ.ย. นายโมฮัมหมัด หลานชาย ได้เดินทางจากเมืองพัทยา เพื่อจะไปทำงานที่อำเภอแม่สอด จ.ตาก ให้กับบริษัทแม่สอด เฮฟวี่ อินดัสทรี ผู้ผลิตแขนหุ่นยนต์รายใหญ่ หลังจากค้นหางาน และสมัครงานผ่านอินเทอร์เน็ต หลังจากหลานชาย ถึงสนามบินแม่สอด จนกระทั่งช่วงหัวค่ำหลานชาย ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ตอนนี้เข้าพักอยู่ที่โรงแรมฟอร์จูนดีแม่สอด เพื่อรอตัวแทนบริษัทมารับตัวเข้าหอพักบริษัทที่ทำงาน

หลังจากนั้น เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีชายจำนวน 3 คน ได้ขับขี่รถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน เนาวล่า สีดำ ทะเบียน บต 6183 ตาก มารับตัวไป ก่อนจะขาดการติดต่อและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยเชื่อว่าหลานชาย อาจจะถูกหลอกไปทำงานผิดกฎหมาย ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เพราะว่าตัวหลานชาย มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจบการศึกษาที่ประเทศอเมริกา พร้อมทั้งมีความสามารถหลากหลายด้าน เช่นเรื่องภาษาไทย และอังกฤษ รวมถึงเรื่องการตลาด และไอทีคอมพิวเตอร์

โดยหลังจากที่หลานชาย ขาดการติดต่อได้ทางญาติได้หวาดวิตกเป็นอย่างมาก และเมื่อโทรไปเช็คบริษัทที่รับสมัครงาน ปรากฏว่าบริษัทดังกล่าวนั้น ไม่มีการเปิดรับสมัครงาน และชี้แจงด้วยว่าช่องทางการสมัครงานเป็นของปลอมที่ถูกแอบอ้างขึ้นมา และจากการโทรไปสอบถามข้อมูลที่โรงแรม จุดที่หลานชายเข้าพักก่อนที่จะมีกลุ่มชายฉกรรจ์มารับตัวและขาดการติดต่อ แต่ถูกปฏิเสธเพราะว่าโรงแรมต้องการให้ตำรวจนำเอกสารหลักฐาน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด จึงเป็นที่กังวลใจว่า ไฟล์ภาพวีดีโอจะถูกลบไปเสียก่อน เนื่องจากสามารถบันทึกได้ 7 วัน

ภายหลังเกิดเรื่อง ทางพ่อแม่ของหลานชายนั้น ซึ่งอยู่ที่ประเทศบังคลาเทศ เบื้องต้นทราบข่าวแล้ว อยู่ในระหว่างหาตั๋วเครื่องบินตรงมายังเมืองพัทยา เพื่อติดตามหาตัวลูกชายสุดที่รัก อย่างไรก็ตามจึงอยากให้ตำรวจในพื้นที่ อ.แม่สอด เร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสข้อมูลติดตามหาตัวหลานชายที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts