วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี สโมสรโรตารีจันทนิมิต ร่วมกับคณะนักศึกษา พตส.10 จัดกิจกรรมเติมฝันให้น้อง มอบเครื่องเล่นให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา

Related Posts

จันทบุรี สโมสรโรตารีจันทนิมิต ร่วมกับคณะนักศึกษา พตส.10 จัดกิจกรรมเติมฝันให้น้อง มอบเครื่องเล่นให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา

นายอำพล คูณทวี นายกสโมสรโรตารี่จันทนิมิต ปีบริหาร 2565-2566 พร้อมด้วยนายเชิดเกียรติ แก้วกำเนิด เลขานุการสโมสร และสมาชิกสโมสร ร่วมด้วย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งสุดยอด อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ประธานรุ่น) และนักศึกษาหลักสูตรพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง (พตส.10) ได้จัด กิจกรรมเติมฝันให้น้อง มอบทุนการศึกษา มอบสวนสนุก บ้านบอล และอุปกรณ์กีฬา ให้น้องนักเรียน โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา ซึ่งก่อนหน้านี้ อุปกรณ์เด็กเล่นของน้องๆเก่า และชำรุดไปตามกาลเวลา โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูและนักเรียนเป็นตัวแทนรับมอบ

สำหรับ สโมสรโรตารีจันทนิมิต เป็นสโมสรอยู่ในภาค 3340 โรตารีสากล ก่อตั้งมาแล้ว 30 ปี ได้จัดกิจกรรมโครงการบำเพ็ญประโยชน์ มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ และปณิธานของ โรตารีสากล ในการบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยเหลือสังคมและผู้ยากไร้

โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา เดิมเป็นสาขาของโรงเรียนบ้านศรัทธาตะพง ได้ก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๕๗ โดยการนำของผู้ใหญ่นิด ดอกแย้ม พร้อมด้วย นายละออ วรรณทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมัยนั้น พระครูอุคม รัคนคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีเมือง (หนองค้า) เจ้าคณะอำเภอท่ใหม่ ชาวบ้านเขาแก๊ว และ
ผู้ปกครองนักเรียนในขณะนั้น ได้ร่วมกันเสียสละเงิน ในการซื้อที่คิน ใช้เป็นที่ตั้งโรงเรียน และร่วมกันก่อสร้างอาคารเรียนแบบสร้างเอง
เปิดทำการสอนครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ๒๕๕๗ โดยเปิดสอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีนักเรียน 20 คน นายพิทยา ภักดีงาม มาทำการสอนคนแรก ปัจจุบันเปิดการเรียน การสอน ตั้งแต่ อนุบาล ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มี ว่าที่ร้อยตรีกฤษณภัฏ เริ่มรักษ์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน คนปัจจุบัน


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts