วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่หนุ่มใหญ่สุดเซ็ง งัดรถจักรยานยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่ พลาดจำผิดคัน เจ้าของเดินมาเห็นลุยชกหน้า แจ้งตำรวจเจรจา

Related Posts

หนุ่มใหญ่สุดเซ็ง งัดรถจักรยานยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่ พลาดจำผิดคัน เจ้าของเดินมาเห็นลุยชกหน้า แจ้งตำรวจเจรจา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนงัดแงะแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ แล้วมีการชกต่อยกัน เหตุเกิดภานในบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล ตึก 7 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ
 ที่เกิดเหตุพบคู่กรณีจำนวน 2 คน กำลังยืนทะเลาะกันอยู่ ทามกลางชาวบ้านที่เข้ามาช่วยกันห้าม

ทราบชื่อคือ นายปัญวุฒิ เทศขำ อายุ 26 ปี ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สรน้ำเงินเหลือง หมายเลขทะเบียน 3 กบ 8369 ชลบุรี  จอดอยู่ในสภาพถูกงัดแงะช่อนเก็บแบตเตอรรี่ ใกล้พบนายบวรยศ โสชารี อายุ 59 ปี ได้แสดงตัวเป็นลงมืองัดแงะ ยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาลักขโมย เพียงแต่จำรถจักรยานยนต์ผิดคัน ซึ่งของตนเองคือรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงินเหลือง หมายเลขทะเบียน 3-22068 สภ.ศรีราชา ป้ายแดง ซึ่งมีลักษณ์สีเหมือนกัน
      

และในระหว่างที่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายยืนทะเลาะกัน นายปัญวุฒิ เทศขำ เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกงัดแงะ 
ได้โมโหและลุยเข้าไปชกต่อยนายบวรยศ โสชารี อายุ 59 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงต้องจับแยกกันเพื่สงบสติอารมย์
       

นาย บวรยศ โสชารี อายุ 59 ปี กล่าวว่า ตนเองก็เป็นผู้พักอาศัยในเอื้ออาทรนี้เหมือนกัน โดยรถจักรยานยนต์ของตนเองและของคู่กรณี มีลักษณ์และสีเหมือนกัน ซึ่งในระหว่างที่ตนเองสตาร์ทรถจักรยานยนต์กลับไม่ติด ตนเองจึงคิดว่าแบตเตอรี่เสีย จึงได้ทำการถอดแบตเตอรี่ไปชาร์จ พอกลับมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ชกต่อยดังกล่าว และภายหลังจากที่มีตรวจสอบอย่างละเอียดก็ทราบว่า เป็นการเข้าใจผิด รถจักรยานยนต์ของตนเองจอดอยู่ริมถนน แต่คันที่ตนเองไปงัดแงะจอดอยู่ข้างตึก ตนเองจึงผิด
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้พาคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา เพื่อเจรจายุติปัญหาการเข้าใจผิดดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts