วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ชลบุรี-ชื่นชมหนุ่มวินพัทยาเจอกระเป๋าตังค์นักท่องเที่ยวสาวท้องอ่อนส่งคืนนายกเมืองพัทยา ตามหาเจ้าของในงานพาเหรด Pattaya Community Pride 2023

Related Posts

ชลบุรี-ชื่นชมหนุ่มวินพัทยาเจอกระเป๋าตังค์นักท่องเที่ยวสาวท้องอ่อนส่งคืนนายกเมืองพัทยา ตามหาเจ้าของในงานพาเหรด Pattaya Community Pride 2023

วันที่ 10 มิ.ย.66 ขณะที่นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาเข้าร่วมงานพาเหรด Pattaya Community Pride 2023 ริมชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้น

มีรายงานว่า นายประวิทย์ ทิศกระโทก อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ซึ่งมีอาชีพจักรยานยนตร์รับจ้างในเมืองพัทยา ได้นำกระเป๋าเงินแบบผู้หญิง สีแดง ภายในมีทรัพย์สิน เงินสด และเอกสารสำคัญ ของน.ส.กสิณา ศิริพิทักษ์ชัย ชาวกรุงเทพมหานคร มาส่งมอบเพื่อตามหาเจ้าของ

โดย นายประวิทย์ เล่าว่า วันนี้เป็นวันหยุดจึงขี่รถมาเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดจอมเทียน เมื่อเดินมาตามฟุตปาธก็พบกระเป๋าใบดังกล่าวตกอยู่ จึงคิดว่าเจ้าของคงต้องเดือดร้อนเป็นแน่หากกระเป๋าเงินหายไป จึงมาส่งมอบให้ภายในงานเพื่อช่วยตามหาเจ้าของ

ต่อมา น.ส.กสิณา ศิริพิทักษ์ชัย อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้เดินทางมาติดต่อรับเป็นเจ้าของ เนื่องด้วยหน้าตาตรงกับบัตรประชาชน ทางทีมงานจัดงานจึงจัดส่งมอบคืนโดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นสักขีพยาน

น.ส.กสิณา เปิดเผยว่า เดินทางจากกรุงเทพมหานครกับครอบครัวเพื่อมาเยี่ยมแฟนที่ติดทหารอยู่สัตหีบ โดนแฟนได้ให้เงินเดือนไว้ใช้จึงเก็บในกระเป๋า จากนั้นได้มาเที่ยวที่หาดจอมเทียนขณะเดินเล่นอยู่กับหลานกระเป๋าได้หายไป จึงได้มาแจ้งกองอำนวยการจัดงานให้ช่วยตามหาจนพบว่ามีพลเมืองดีนำส่งคืนแล้ว ต้องขอขอบคุณมากๆ รู้สึกดีที่มาเที่ยวพัทยา แม้ทำของหายแต่ก็ได้คืน

ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวชื่นชมนายประวิทย์ พลเมืองดี ที่เจอกระเป๋าของนักท่องเที่ยวตกอยู่จนสามารถนำส่งคืนเจ้าของได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าช่วยสร้างภาพที่ดีด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ต้องขอขอบคุณพลเมืองดีด้วยเช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts