วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สลด!! หนุ่มหึงโหด เจอเมียแอบเล่นมือถือ ระแวงถูกปันใจ ชักปืนรัวยิงดับสยอง

Related Posts

สลด!! หนุ่มหึงโหด เจอเมียแอบเล่นมือถือ ระแวงถูกปันใจ ชักปืนรัวยิงดับสยอง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันนี้ 11 มิ.ย. พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา

รับแจ้งเหตุผัวเมียทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอย 9 เพนียดช้าง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน ตำรวจสายตรวจ แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปตรวจสอบทันทีเมื่อไปถึงพบ นายมานิตย์ เจริญภู อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด สีดำ พร้อมเครื่องกระสุนบรรจุในแม๊กกาซีนรวม 4 นัด ที่ใช้ในการก่อเหตุ ตรวจสอบที่ห้องครัวหลังบ้าน พบศพแฟนสาว ทราบชื่อคือ น.ส.จุฑาทิพย์ ชินฝั่น อายุ 29 ปี ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกัน ยิงเข้าที่ศีรษะรวม 3 นัด

นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ และปลอกกระสุนตกอยู่ จึงถ่ายรูปและเก็บไว้เป็นหลักฐานสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 3 นัดติดต่อกัน เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเหตุฆ่ากันตาย ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากการที่ฝ่ายหญิงแอบเล่นโทรศัพท์มือถือ ลักษณะแอบแชทคุยกับคนอื่น เป็นเหตุให้แฟนหนุ่มที่มาเจอเกิดอารมณ์หึงหวง เก็บอารมณ์ไม่อยู่ แล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้น แต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้แฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชาย นอกจากนี้ยังพบว่าทั้งสองคนคบหากันมานาน และมีบุตรด้วยกันสองคน

โดยระยะหลังเริ่มระหองระแหงกัน อีกทั้งยังเพิ่งจดทะเบียนหย่าร้างกันเมื่อประมาณสองเดือนก่อนอีกด้วยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายมานิตย์ แฟนหนุ่ม ไปสอบสวนสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ สภ.เมืองพัทยา ส่วนร่างผู้เสียชีวิตหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จจากจุดเกิดเหตุแล้ว จะส่งมอบให้โรงพยาบาลบางละมุงเก็บรักษา เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะที่ลูกชายนั้นจะประสานญาติมารับไปดูแลต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts