วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น"ณพล บริบูรณ์" คัมแบ็คนั่งเก้าอี้ นายกนักข่าวภาคตะวันออก สื่อมวลชนมีมติเอกฉันท์

Related Posts

“ณพล บริบูรณ์” คัมแบ็คนั่งเก้าอี้ นายกนักข่าวภาคตะวันออก สื่อมวลชนมีมติเอกฉันท์

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ที่ห้องประชุมร้านอาหารมุมอร่อย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก ได้มีการ เปิดใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมีวาระสำคัญคือการพิจารณาคัดเลือก นายกสมาคมสื่อมวลชนคนใหม่ แทนคนเดิมที่หมดวาระ

โดยในที่ประชุมสื่อมวลชนภาคตะวันออกที่เป็นสมาชิกของชมรมฯ ได้มีการเสนอชื่อนายณพล บริบูรณ์ อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ ภาคตะวันออก ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ซึ่งในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ ให้ นายณพล บริบูรณ์ นั่งเก้าอี้นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออกคนใหม่ มีระยะเวลาดำรงตำแหน่ง 2 ปี ส่วนอุปนายกสมาคม คาดว่าจะมีการเสนอชื่อ นายนภัทร ขุนนากลัด (โต มติชน) นายพิชัย เชี่ยวชาญปฏิบัติ นายอนุกูล กระจ่างแจ้ง เป็นอุปนายกฯ

นายสุพจน์ โตพานิช เป็นประธานที่ปรึกษา ”เสธ.โจ้” นายศิริพงษ์ กลิ่นทวี ผอ.ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS เป็นที่ปรึกษา นายอนันต์ กิ่งศร ผอ.ศูนย์ข่าวช่อง 3 จ.ชลบุรี เป็นที่ปรึกษา นายวรวิทย์ วิชุวงศ์ ที่ปรึกษา นายชัยพล อึ้งพานิชเจริญ ที่ปรึกษา นายนิราช ทิพย์ศรี ที่ปรึกษา นายสมชาย เพ็ชรรัตน์ เป็นที่ปรึกษา นายพัชรพล ปานรักษ์ เป็นที่ปรึกษา

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายณพล บริบูรณ์ได้จัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายสมควร นกหงส์ นายสุทัศน์ นุชปาน รองผู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาค น.พ.ภราดร กุลเกลื้ยง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้าไทย-เหลียวหนิง อัยการปิยะ พิมพ์ซา อัยการผู้เชี่ยวชาญ นายพรเทพ ชีวะธรรมนนท์ บริษัท พรเทพอินเตอร์กรุ๊ป นายไมตรี นายกเทศมนตรีเทศบาลต.ดอนหัวฬ่อ นายห้างสุวิทย์ วนรัตนชัย และ น.ส.รัตนา สวยสม นายสมรัก จันทร์อ่ำ หัวหน้าแผนกกฎหมาย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 จ.ชลบุรี ฯลฯ ได้เดินทางมาแสดงความยินดีในงานวันคล้ายวันเกิด และร่วมแสดงความยินดีกับกับนายณพล ที่ได้รับมติจากสมาชิกสื่อมวลชนภาคตะวันออก ให้นั่งเก้าอี้ นายกสมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออกคนใหม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts