วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จับนายอิน ตีนแมว

Related Posts

จับนายอิน ตีนแมว

ห้วงเดือน พ.ค. – 7 มิ.ย.66 เกิดเหตุคนร้ายขึ้นบ้านเข้าไปลักทรัพย์ของชาวบ้านในพื้นที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 5 ครั้ง โดยคนร้ายเลือกเวลาก่อเหตุในช่วงเวลากลางวันที่ไม่มีคนอยู่ที่บ้าน ทรัพย์สินที่เอาไปก็จะเป็นทรัพย์สินที่สามารถหยิบถือไปได้ เช่น เงินสด , ทองรูปพรรณ , เครื่องเพชรและพระเครื่อง ถ้าบ้านไหนมีกล้องวงจรปิดก็จะถอดเซิร์ฟเวอร์ไปด้วยเพื่อไม่ให้มีหลักฐานตามจับกุมได้

บก.สส.ภ.2 ได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบตัวคนร้ายและสามารถออกหมายจับคนร้ายได้ คือนายบรรยวัสถ์หรืออิน ปีกรม อายุ 32 ปี (ฉายาอินตีนแมว) จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาพบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกันนับ 10 ครั้ง

ซึ่งก่อนที่จะมาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายบรรยวัสถ์ฯ ได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.ลำปาง ถูกจับกุมได้เมื่อวันที่ 5 เม.ย.66 และประกันตัวออกมาแล้วมาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และหลบหนีไปบก.สส.ภ.2 ได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหามาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ (18 มิ.ย.66) สามารถจับกุมตัวนายบรรยวัสถ์หรืออิน ปีกรม ได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว พร้อมของกลางพระปิดตาของกลางที่ลักมาจากบ้านแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาพบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกันนับ 10 ครั้ง
– ปี 60 ก่อเหตุลักทรัพย์ พื้นที่ สภ.ชับพฤกษ์ จ.นนทบุรี จำนวน 1 คดี
– ปี 61 ก่อเหตุลักทรัพย์ , ยักยอกทรัพย์ พื้นที่ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี รวมจำนวน 3 คดี
– ปี 65 ก่อเหตุลักทรัพย์ พื้นที่ สน.โชคชัย กทม. จำนวน 1 คดี
– 5 เม.ย.66 ก่อเหตุลักทรัพย์ พื้นที่ สภ.เขลางข์นคร จ.ลำปาง และประกันตัวออกมาแล้วมาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห้วงเดือน พ.ค. – 7 มิ.ย.66 จำนวน 5 คดีและหลบหนีไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts