วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง“วัชระ” เจอกับตัว! ร้อง “รมช.นิพนธ์” เร่งช่วยชาวบ้านเหตุบูทเตอร์ประปาระเบิดที่ถนนบางบอน 5 เกิดน้ำท่วมทำร้านค้าชาวบ้านเสียหาย

Related Posts

“วัชระ” เจอกับตัว! ร้อง “รมช.นิพนธ์” เร่งช่วยชาวบ้านเหตุบูทเตอร์ประปาระเบิดที่ถนนบางบอน 5 เกิดน้ำท่วมทำร้านค้าชาวบ้านเสียหาย

“วัชระ” เจอกับตัว! ร้อง “รมช.นิพนธ์” เร่งช่วยชาวบ้านเหตุบูทเตอร์ประปาระเบิดที่ถนนบางบอน 5 เกิดน้ำท่วมทำร้านค้าชาวบ้านเสียหายจึงได้หยุดรถลงช่วยเหลือชาวบ้าน และได้แนะนำให้ผู้ประสบเหตุสำรวจความเสียหายและให้แจ้งผู้แทนของการประปานครหลวง  หากไม่ได้รับการชดใช้ให้โทรศัพท์แจ้งตนได้ทันที ไม่ต้องเกรงใจ 

(23 ก.พ.65) นายวัชระ  เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า วันนี้เมื่อเวลา 13.20 น.ขณะเดินทางไปถนนเอกชัยได้พบเห็นน้ำประปาแตกพุ่งขึ้นมาจากฟุตพาทหน้าร้านทำอลูมิเนียมปากทางเข้าหมู่บ้านเพชรมณฑลกรีน ถนนบางบอน 5 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร จึงได้หยุดรถลงช่วยเหลือชาวบ้าน ทราบว่าเกิดเหตุน้ำประปาระเบิดพุ่งขึ้นมาบนผิวฟุตพาทไหลท่วมร้านค้าและลงบนถนนบางบอน 5 สร้างความเสียหายให้กับร้านค้าริมถนน 4 ร้านคือร้านทำอลูมิเนียม ร้านเสริมสวยนู๋จ๋อม ร้านส้มตำ และร้านก๋วยเตี๋ยว ทำให้ทรัพย์สินสิ่งของในร้านเสียหาย  ปลั๊กไฟจมใต้น้ำ แต่โชคดีที่ตัดไฟทัน  ต่อมาลูกจ้างของการประปาได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุทันที สอบถามได้ความว่าบูทเตอน์ประปาระเบิดพร้อมกัน 2 แห่งคือที่นี่และที่สวนหย่อม ม.อีลีแกรนด์ ถนนบางบอน 5

กรณีนี้ นายวัชระ ได้แนะนำให้ผู้ประสบเหตุสำรวจความเสียหายและให้แจ้งผู้แทนของการประปานครหลวง  หากไม่ได้รับการชดใช้ให้โทรศัพท์แจ้งตนได้ทันที ไม่ต้องเกรงใจ และได้บอกกับพนักงานการประปานครหลวงว่า ต้องระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ให้ซ่อมแซมท่อประปาให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพราะชาวบ้านขาดน้ำไม่ได้ จำเป็นต้องใช้และให้รีบประสานงานชดเชยค่าเสียหายให้กับชาวบ้าน ทั้งนี้จะรายงานเหตุการณ์ให้นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะกำกับดูแลการประปานครหลวง สั่งการให้รับผิดชอบดูแลประชาชนโดยเร็วที่สุดและอย่าให้เหตุเช่นนี้อีกเพราะอาจเกิดอันตรายแก่ชีวิตของประชาชนได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts