วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ผงะ! พบศพหนุ่มอินเดีย ฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา

Related Posts

ผงะ! พบศพหนุ่มอินเดีย ฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา

ผงะ! พบศพหนุ่มอินเดีย ฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติฆ่าตัวตายอย่างพิสดาร ภายในห้องพัก เลขที่ A-129 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานชุดสืบสวน ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวิบินทร์ วิชัยกุมาร (Mr.Vibin VijayaKumar) อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย สภาพศพ สวมเสื้อกีฬาคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นั่งอยู่บนเก้าอี้สนาม โดยใช้เข็มขัดรัดลำตัว และเชือกมัดแขนข้างซ้าย และขวาติดกับที่วางแขนของเก้าอี้ รวมถึงมัดให้ติดกันที่ปลายขา โดยที่ศีรษะถูกคลุมด้วยหน้ากากสีเหลือง ต่อท่อสายยางเข้ากับถังบรรจุแก๊สไนโตรเจนเหลว สีเทา ซึ่งวางอยู่ติดกับเก้าอี้สนาม คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง

ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการทำร้าย หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน ที่เตียงนอน พบกล่องกระดาษ บรรจุซองสายยางต่อท่อ บิลในการสั่งซื้อของ ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูป และเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเอเจนซี่ นายหาลูกค้าปล่อยเช่าห้องพักคอนโด ได้รับข้อความผ่านอีเมล์ของ นายวิบินทร์ ผู้เช่า ว่าตอนนี้ได้ฆ่าตัวตายอยู่ที่ห้องพักของคอนโด เมื่อทางเอเจนซี่มาถึง พบว่าประตูด้านถูกปิดล็อค จึงปีนระเบียงหลังเข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับพนักงานรักษาความปลอดภัย ปรากฎว่าผู้เช่า ได้ฆ่าตัวตายอย่างพิสดาร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ พร้อมสรุปหาสาเหตุการตาย

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตาย น่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจวางแผนฆ่าตัวเอง โดยการสั่งอุปกรณ์ทั้งหลายที่ใช้ในการฆ่าตัวตายมาติดตั้ง ก่อนจะจับตัวเองมัด แล้วเปิดวาล์วที่ต่อสายยางเข้าไปหน้ากากแบบคลุมจนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนจะตั้งเวลาส่งอีเมล์ให้เอเจนซี่มาตรวจสอบ

สำหรับก๊าซไนโตรเจน ที่ผู้ตายใช้เมื่อสูดดมเข้าสู่ร่างกาย อาจทำให้มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก หรือหมดสติจนเสียชีวิต อย่าไรก็ตาม ตำรวจจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตร สรุปหาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts