วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี สนง.กาชาดจังหวัดจันทบุรี เปิดรับบริจาคโลหิต ณ. หอประชุมอำเภอนายายอามวันที่ 21 มิถุนายน 2566

Related Posts

จันทบุรี สนง.กาชาดจังหวัดจันทบุรี เปิดรับบริจาคโลหิต ณ. หอประชุมอำเภอนายายอามวันที่ 21 มิถุนายน 2566

ที่หอประชุมของที่ว่าการอำเภอนายายอาม นายภูเบศ พุฒิรัตนาพร นายอำเภอนายายอาม มอบให้นายภานุวัต อาจรักษา ปลัดอำเภอสำนักงานอำเภอนายายอาม

ให้การจัดการดำเนินการเรื่องสถานที่และแจ้งประชาชนในพื้นที่ เพื่อขอความร่วมมือไปกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ว่าด้วยทาง สนง.กาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้มาขอรับบริจาคโลหิต ของพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอนายายอามและเขตอำเภอใกล้เคียง ได้มีประชาชนในพื้นที่ เดินทางทยอยกันเข้ามาที่หอประชุมอำเภอนายายอาม เพื่อร่วมบริจาคโลหิตและในครั้งนี้ได้พบกับ สส.ปรัชญาวรรณ ไชยสืบ สส.ป้ายแดง สส.เขต 2 จังหวัดจันทบุรี มาร่วมบริจาคโลหิตด้วยในวันนี้ ลงพื้นที่เก่งลุยงานตลอดครับสำหรับ สส. คนนี้ติดดินจริงๆ และทางสมาชิกกาชาดของอำเภอนายายอาม ได้นำอาหารมาจัดเลี้ยงและยังมีชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอนายายอาม ได้นำก๋วยเตี๋ยวมาประกอบเลี้ยงให้ผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิตได้รับประทานกัน จำนวนผู้มาบริจาคโลหิตจำนวน

รวมทั้งสิ้น 79 ราย
บริจาคโลหิต 35,550 ซีซี
บริจาคดวงตา 5 ราย
บริจาคอวัยวะ 4 ราย
บริจาคร่างกาย 4 ราย

ซึ่งสำนักงานกาชาดจังหวัดจันทบุรีจะได้นำ โลหิตของพี่น้องประชาชนที่มาบริจาค ในวันนี้เพื่อส่งไปมอบให้คลังเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้าจังหวัดจันทบุรี นำไปเก็บรักษา และช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยหรือต้องการเลือด และเก็บสำรองไว้สำหรับการขาดแคลนเลือดต่อไป.


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts